ทีมชาติไทย - ธีราทร บุญมาทัน คว้า แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในบทบาทใหม่

ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายตัวเก่ง ทีมชาติไทย ปลื้มคว้ารางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ซึ่งเป็นการเล่นในบทบาทใหม่ตำแหน่งกองกลาง ยกเครดิตให้โค้ช และเพื่อนร่วมทีมทุกคน จากรายงานของ fathailand.org เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2560

ทีมชาติไทย ผงาดคว้าแชมป์ ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ด้วยการดวลจุดโทษเอาชนะ เบลารุส 5-4 หลังจากเสมอในเวลา 90 นาที 0-0 ซึ่งเกมนี้ ธีราทร บุญมาทัน คว้ารางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปครองได้อีกด้วย

โดยหลังจบเกม "โก๋อุ้ม" ได้เปิดเผยว่า "ผมขอยกรางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ให้กับเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ช่วยกัน สตาฟฟ์โค้ชทุกคนที่มีส่วนในการสนับสนุนผมครั้งนี้ จนทำให้ผมได้รับรางวัลดังกล่าว ซึ่งเราทุกคนต่างช่วยเหลือกันมาตลอดตั้งแต่ช่วงเวลาที่อยู่ในแคมป์"

ขณะเดียวกันดาวเตะวัย 27 ปีได้เปิดใจถึงบทบาทใหม่ที่เจ้าตัวทำได้อย่างยอดเยี่ยมจากการถูกดันไปเล่นเป็นมิดฟิลด์ตลอดทั้ง 2 นัดในทัวร์นาเมนต์นี้ว่า "เรื่องตำแหน่งการเล่นใหม่นั้นผมเป็นนักเตะ มีหน้าที่เล่นตามคำสั่งโค้ช เราก็ต้องเล่นให้ได้ ถ้าเราเล่นไม่ดี โค้ชคงปรับเอง"

"ซึ่งผมคิดว่าโค้ชคงมองเห็นศักยภาพว่า ผมสามารถเล่นกองกลางได้ ขอบคุณที่ให้โอกาสผมอาจจะทำได้ไม่ดีเท่ากับกองกลางอาชีพ แต่ผมพยายามทำหน้าที่ ที่ได้รับมอบหมายให้ออกมาดีที่สุด"

ภาพจาก FA Thailand

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทีมชาติไทย - ธีราทร บุญมาทัน คว้า แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในบทบาทใหม่ โพสต์เมื่อ 17 กรกฎาคม 2560 เวลา 09:50:06 6,719 อ่าน
TOP