เวย์น รูนี่ย์ ถึง โรเมลู ลูกากู - เล่นให้ แมนยู ไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้

เวย์น รูนี่ย์ อดีตหัวหอกแมนยู ได้ออกมาเตือนดาวยิงรุ่นน้องอย่าง โรเมลู ลูกากู ที่เพิ่งจะย้ายไปอยู่กับทีมปีศาจแดงว่าให้เตรียมรับมือกับความกดดันให้ดี แต่ยังไงก็ตามทาง รูนี่ย์ ยังเชื่อว่า กองหน้าทีมชาติเบลเยียมนั้นเจ๋งพอที่จะลงเล่นให้กับอดีตต้นสังกัดของเขา จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 17 กรกฎาคม 2560

โรเมลู ลูกากู เพิ่งจะย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน ไปอยู่กับ แมนยู ด้วยค่าตัวมากถึง 75 ล้านปอนด์ ซึ่งทาง เวย์น รูนี่ย์ ที่ย้ายสวนทางมายัง กูดิสัน พาร์ค ก็เชื่อว่าหัวหอกรุ่นน้องจะประสบความสำเร็จกับแมนยูได้ แต่ยังไงก็ตามจำเป็นต้องเอาชนะความกดดันที่มีสูงมากให้ได้เช่นกัน ไม่อย่างงั้นอาจจะหลุดฟอร์มได้

เวย์น รูนี่ย์ กล่าวว่า "แน่นอนว่าการเล่นให้กับแมนยูนั้นมันคือความท้าทายที่ยิ่งใหญ่จริง ๆ คุณต้องมีหัวใจที่ยอดเยี่ยม และต้องผ่านความกดดันต่าง ๆ ไปให้ได้ นี่คือการทดสอบความเป็นยอดนักเตะในตัวคุณ"

"ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ต้องการความสำเร็จอยู่เสมอ และผมเชื่อว่า โรเมลู จะทำได้ ผมว่าเขาเป็นกองหน้าที่เจ๋งคนหนึ่งเลยล่ะ และผมเชื่อนะว่าเขาจะผ่านมันไปได้ เขาจะประสบความสำเร็จกับทีมได้แน่ ๆ"
 

"แต่ตอนนี้ที่ผมต้องการคือ อยากให้เขาเจอกับใครสักคนที่ดีพอ ดีพอที่จะนำเขาไปสู่ทางที่ถูกต้อง และให้คำแนะนำต่าง ๆ กับเขา เพื่อให้เขาใช้ความสามารถที่มีอยู่ช่วยทีมให้ได้มากที่สุด"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวย์น รูนี่ย์ ถึง โรเมลู ลูกากู - เล่นให้ แมนยู ไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้ โพสต์เมื่อ 17 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:06:49 5,473 อ่าน
TOP