สื่อตีข่าว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไฟเขียว กุน อเกวโร่ คุย เชลซี

มานู เซนส์ นักข่าวของทาง อาส สื่อในสเปน ได้มีการกล่าวอ้างว่าตอนนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้บอกกับทาง กุน อเกวโร่ แล้วว่าสามารถหาทีมใหม่ลงเล่นได้เลย และหากจะเจรจากับทาง เชลซี ก็ไม่ขัดข้องอะไร จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 17 กรกฎาคม 2560

เชลซี กำลังต้องการกองหน้ารายใหม่เข้ามาร่วมทีมเป็นการด่วน หลังจาก โรเมลู ลูกากู เลือกย้ายไปอยู่กับแมนยู และทาง อัลบาโร่ โมราต้า ก็ยังเงียบสนิท ส่วน ดีเอโก้ คอสต้า หมดอนาคตกับทีมแน่นอนแล้ว ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่า กุน อเกวโร่ คือเป้าหมายใหม่ของสิงห์บลูส์ และทาง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของซิตี้ ก็เปิดไฟเขียวให้หัวหอกอาร์เจนไตน์เจรจาได้ตามสบาย

ในฤดูกาลที่ผ่านมา กุน อเกวโร่ มีปัญหาอาการบาดเจ็บบ่อยครั้งเลยทีเดียว แถมยังต้องมาเจอกับ กาเบรียล เชซุส ดาวยิงรุ่นน้องชาวบราซิเลี่ยนที่ฟอร์มเด็ดดวงอีกด้วย ส่งผลให้เขาต้องหลุดไปเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้ง และไม่แน่ว่าในซัมเมอร์นี้อาจจะมีการย้ายทีมเกิดขึ้นก็เป็นได้

ทั้งนี้ เชลซี เองก็ตกเป็นข่าวว่าต้องการได้ตัว อันเดรีย เบล็อตติ หรือว่า ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง คนใดคนหนึ่งมาร่วมทีมด้วยเช่นกัน แต่หากไม่ได้ กุน อเกวโร่ ก็ถือว่าเป็นชอยส์ที่ดีทีเดียว
 

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/Manu_Sainz

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อตีข่าว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไฟเขียว กุน อเกวโร่ คุย เชลซี อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2560 เวลา 13:16:36 5,986 อ่าน
TOP