ดอร์ทมุนด์ ขีดเส้นตายใครอยากได้ โอบาเมยอง จ่าย 70 ล้านยูโร ใน 2 วันนี้

ดอร์ทมุนด์ ออกมายืนยันแล้วว่าพวกเขาพร้อมที่จะปล่อยตัว ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง กองหน้าตัวเก่งออกไปจากทีมแล้ว หลังจากนักเตะต้องการย้ายทีม ทว่าก็ต้องมีค่าไถ่ที่ไม่น้อยกว่า 75 ล้านยูโรเช่นกัน จากรายงานของ as.com เมื่อ 17 กรกฎาคม 2560

สำหรับ ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง นั้นตกเป็นข่าวว่าจะย้ายทีมมานานพอสมครแล้ว ทว่ายังไม่มีสโมสรไหนเลยที่ยื่นข้อเสนอข้อซื้อตัวเขาแบบจริงจัง แต่ทางนักเตะเองอยากย้ายทีมแน่ ๆ ซึ่งทาง ฮานส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอของเสือเหลืองเลยออกมาชี้ว่าถ้าใครอยากได้ตัวจัดมาเลย 75 ล้านยูโร และขอให้รีบกันหน่อยอย่ามัวแต่ช้า

"ตอนนี้เรายังไม่ได้รับข้อเสนจากทีมไหนเลย แต่ถ้าใครอยากได้ก็ให้รีบติดต่อมา เราไม่อยากรออะไรนาน ๆ อีกแล้ว" ซีอีโอ เสือเหลือง กล่าว

"เราได้บอกกับทาง โอบา ไปแล้วว่าถ้าคุณอยากจะย้ายทีมจริง ๆ และมีทีมที่จะเอาคุณแน่ ๆ แล้ว ก็บอกให้เขามาเจรจากับเราเลย เราพร้อมที่จะทำธุรกิจด้วย แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีเลย และเราก็ต้องการให้เรื่องนี้มันยุติแล้ว แต่เรื่องตัวเลขมันก็ต้องคุยกันให้เคลียร์ไปเลย"
 

ทั้งนี้ เป็นที่คาดการณ์ว่าค่าตัวของ โอบาเมยอง ที่ ดอร์ทมุนด์ ต้องการนั้นก็จะต้องไม่น้อยกว่า 75 ล้านยูโรอย่างแน่นอน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดอร์ทมุนด์ ขีดเส้นตายใครอยากได้ โอบาเมยอง จ่าย 70 ล้านยูโร ใน 2 วันนี้ โพสต์เมื่อ 17 กรกฎาคม 2560 เวลา 14:24:58 3,651 อ่าน
TOP