แฟน อาร์เซน่อล สัก ลากาแซ็ตต์ แต่ออกมาเหมือน ดาร์เรน เบนท์

แฟนบอลตัวยงของ อาร์เซน่อล ทำตามคำสัญญาของตัวเองสักลายรูปใบหน้าของ อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ ตัวยิงตัวใหม่ของทีม แต่ดันออกมาเหมือน ดาร์เรน เบนท์ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2560

แฟนบอล อาร์เซน่อล รายหนึ่งที่ใช้ชื่อ ทวิตเตอร์ ว่า @sxmleach ลั่นวาจาเอาไว้ว่าหาก อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ ย้ายมาร่วมทีมถิ่น "เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม" ตัวเขาจะสักลายรูปใบหน้าของ หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส เอาไว้ที่ร่างกาย ซึ่งต่อมา ลากาแซ็ตต์ ก็ได้ย้ายจาก ลียง เซ็นสัญญาร่วมทัพ "ปืนใหญ่" เป็นเวลา 5 ปี  ด้วยวค่าตัว 52 ล้านปอนด์ เป็นที่เรียบร้อย

ทำให้ล่าสุด แฟนบอลรายดังกล่าว ได้ทำตามสัญญามุ่งหน้าเข้าร้านสักลายเป็นรูปหน้าของ ลากาแซ็ตต์ ไว้บนแก้มก้นของตัวเอง แต่อนิจจัง ไม่รู้ว่าช่างสักได้ยินไม่ชัดหรืออย่างไร ? รอยสักที่แฟนบอล "ปืนใหญ่" ตั้งใจจะให้ออกมาเหมือนกับหน้าตาของ ลากาแซ็ตต์ ถูกโลกออนไลน์แซวกันอย่างหนักว่าออกมาเหมือน ดาร์เรน เบนท์ อดีตดาวยิง ทีมชาติอังกฤษ เสียมากกว่า

งานนี้โดนล้อหนัก เจ้าตัวเลยจัดการเล่นตัวเองสะเลย โดยโพสต์รูปรอยสักพร้อมข้อความ ผ่านทางทวิตเตอร์ว่า "สวัสดี แฟนตัวยง ดาร์เรน เบนท์" แบบนี้สินะที่เค้าเรียกว่า "เล่นตัวเองเจ็บน้อยสุด"

ภาพจาก AFP, twitter.com/Arsenal, sxmleach, theranchtattoo

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟน อาร์เซน่อล สัก ลากาแซ็ตต์ แต่ออกมาเหมือน ดาร์เรน เบนท์ โพสต์เมื่อ 17 กรกฎาคม 2560 เวลา 15:08:07 3,401 อ่าน
TOP