เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่สน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เคยล้มเหลวที่ เชลซี

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล บอกว่าเขาไม่สนเลยสักนิดที่ครั้งหนึ่ง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ จะไม่ประสบความสำเร็จกับทางเชลซี เพราะว่ามีผู้เล่นหลายคนที่เหลวกับเชลซีแต่ว่าปัจจุบันก็โคตรเก่ง แถมยังมองว่าดาวเตะทีมชาติอียิปต์นั้นเก่งแบบของจริง จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 18 กรกฎาคม 2560

ลิเวอร์พูล จัดการซิวตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ มาจากทางโรม่าด้วยค่าตัวกว่า 39 ล้านปอนด์ ซึ่งแน่นอนว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ นั้นชื่นชอบฝีเท้าของปีกวัย 24 ปีเป็นอย่างมาก เพราะว่าติดใจมาตั้งแต่สมัยยังคุมดอร์ทมุนด์อยู่ และการได้แข้งที่เขาชื่นชอบมาร่วมงานในครั้งนี้ เจ้าตัวก็เชื่อว่า ซาล่าห์ มีอะไรที่จะโชว์อีกมาย
 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "เอาจริง ๆ มีผู้เล่นมากมายนะครับที่ไม่ประสบความสำเร็จกับเชลซี แต่คุณดูสิว่าตอนนี้ เควิน เดอ บรอยน์ เป็นยังไงบ้าง โรเมลู ลูกากู เป็นยังไงบ้าง พวกเขาแม่มโคตรเจ๋งเลยใช่มั้ย"

"อีกอย่าง ซาล่าห์ ยังเป็นนักเตะเท้าที่ซ้ายที่เราแทบจะไม่มีเลยในทีมของเรา ดังนั้นเขาจึงสำคัญกับเรามากเลยทีเดียว แน่นอนว่าผมเองแฮปปี้มากกับการที่ได้เขามาร่วมทีม เขาเป็นผู้เล่นที่พร้อมจะเรียนรู้อะไรใหม่ ๆ อยู่เสมอ อย่างในเกมกับวีแกนเราก็ได้เห็นไปแล้วว่าเขาเป็นยังไงบ้าง และผมเชื่อว่าเขายังมีอะไรอีกมากที่จะโชว์ให้ทุกคนได้เห็น"

นอกจากนั้น เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังได้ย้อนเล่าไปถึงเหตุการณ์ในอดีตระหว่างที่เขายังคุมดอร์ทมุนด์อยู่ และต้องเจอกับบาเซิลที่มี ซาล่าห์ อยู่ในทีมด้วย

"ตอนนั้นผมยังคุมดอร์ทมุนด์อยู่ และเราต้องเจอกับบาเซิล แน่นอนว่าไม่มีใครรู้จักไอ้หนุ่มอียิปต์คนนี้เลย แต่เมื่อผมได้เห็นเขาเล่นผมถึงกับอุทานออกมาว่า ว๊อท ดา ฟ๊า... ซึ่งมันเป็นอะไรที่ตราตรึงใจผมมาก ผมอยากได้เขามาร่วมงานที่ดอร์ทมุนด์นะ แต่เขาเองเลือกย้ายไปอยู่กับเชลซี"

"และจากวันนั้นจนวันนี้ผมใช้เวลากว่า 3 ปีครึ่งเลยทีเดียวนะ กว่าที่จะได้ร่วมงานกับเขา แน่นอนงานนี้มันแน่ ๆ"

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/LFC
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่สน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เคยล้มเหลวที่ เชลซี โพสต์เมื่อ 18 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:35:53 4,171 อ่าน
TOP