จ้าาพ่อ - โรเมลู ลูกากู ย้ายมา แมนยู แล้วรู้สึกเก่งขึ้นทันตา

โรเมลู ลูกากู หัวหอกป้ายแดงแมนยู ยืนยันว่าการได้ร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ และได้ย้ายมาอยู่กับแมนยู จะช่วยให้เขาเก่งขึ้นมากกว่าเดิมอย่างไม่ต้องสงสัย และตอนนี้เขาก็แฮปปี้มากที่ซัดประตูแรกให้กับทีมได้ไปแล้ว จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 19 กรกฎาคม 2560

กองหน้าวัย 24 ปี เพิ่งจะย้ายจากเอฟเวอร์ตันมายัง แมนยู ด้วยค่าตัวมากถึง 75 ล้านปอนด์ และล่าสุดเขาก็เพิ่งจะซัดประตูชัยให้ แมนยู เอาชนะ รีล ซอลต์เลก ไป 2-1 แน่นอนว่าเมื่อยิงประตูแรกได้แล้วก็ต้องขอโวสักหน่อย โดยมั่นใจว่าการที่เขาย้ายมาอยู่กับทีมปีศาจแดงนั้นช่วยให้เขาแกร่งขึ้นอย่างทันตา
 

โรเมลู ลูกากู กล่าวว่า "แน่นอนว่ามูรินโญ่ทราบดีว่าผมจะสามารถทำอะไรให้กับทีมได้บ้าง และเขาคือคน ๆ นั้นที่คอยผลักดันผม แต่แน่นอนว่าผมเองก็ต้องผลักดันตัวเองด้วยเช่นกัน เพราะว่าผมอยากจะเป็นผมที่เจ๋งขึ้นกว่าเดิม"

"ผมคิดว่าผมสามารถเรียนรู้อะไรได้หลาย ๆ อย่างจากเขานะ (มูรินโญ่) เพราะว่าตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้วที่ผมย้ายมามันก็เกิดอะไรขึ้นหลายอย่าง ผมพยายามทำทุกอย่างที่คิดว่าจะดีขึ้น และตอนนี้ผมก็ดีใจนะกับประตูที่ผมทำได้"
 

"อีกอย่างผมบอกเลยว่าผมทำงานหนักมากขึ้นจริง ๆ ผมอยากช่วยทีมให้ดีขึ้น และแน่นอนว่าเพื่อตัวผมเองด้วยเช่นกัน และนี่คือการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของผม ผมเองไม่เสียดายเลยที่ย้ายทีมมา และผมมั่นใจว่าผมจะดีขึ้นมากกับการได้มาอยู่กับแมนยู ตอนนี้ผมโคตรแฮปปี้ พูดเลย"  

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ้าาพ่อ - โรเมลู ลูกากู ย้ายมา แมนยู แล้วรู้สึกเก่งขึ้นทันตา โพสต์เมื่อ 19 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:07:37 11,390 อ่าน
TOP