ไมเคิ่ล โอเว่น ยก โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เป็นการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดซัมเมอร์นี้

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล ออกมายกย่องการมาของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ถือเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2560

ปีกทีมชาติอียิปต์ ย้ายจาก โรม่า มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 39 ล้านยูโร หรือประมาณ 34 ล้านปอนด์ โดยร่วมทีมด้วยสัญญา 5 ปี ซึ่งในปี 2014 "หงส์แดง" เคยเกือบจะคว้าตัว ซาล่าห์ แต่ทว่าโดน เชลซี ปาดหน้าฉกตัวไปร่วมทีมในที่สุด แต่ตลอด 2 ปีในการเล่นให้กับทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" นักเตะดันแจ้งเกิดไม่ได้ จึงถูกปล่อยตัวไปเล่นกับ ฟิออเรนติน่า และ โรม่า

และที่นี่เอง ซาล่าห์ ก็กลับมาระเบิดฟอร์มอีกครั้งจน "ทีมดังแห่งกรุงโรม" ได้ยื่นสัญญาแบบถาวรให้ในปี 2016 โดยในฤดูกาลที่ผ่านมาเจ้าตัวซัดไป 15 ประตู 11 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 31 เกม ใน เซเรีย อา

ซึ่งทาง ไมเคิ่ล โอเว่น มองว่านี่คือการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดซัมเมอร์นี้ "ผมคิดว่า ซาล่าห์ เป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง เขาไม่ค่อยได้รับโอกาสที่ เชลซี ซึ่งตอนนั้นเขายังเด็ก"

"และเขาก็ไปทำได้ดีกับ โรม่า เขามีจังหวะที่โดดเด่น และถ้าคุณเป็นผู้เล่นที่โจมตีด้วยความเร็วมันทำให้คุณดูมีคุณค่าขึ้นมา ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล กำลังสร้างทีมที่มีการโจมตีที่รวดเร็ว พวกเขาต้องเสริมทัพเพื่อไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งมีการแข่งขันที่เข้มข้น ดังนั้นผมคิดว่ามันสำคัญมากกับสิ่งที่พวกเขากำลังทำกันอยู่"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไมเคิ่ล โอเว่น ยก โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เป็นการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดซัมเมอร์นี้ โพสต์เมื่อ 19 กรกฎาคม 2560 เวลา 14:30:27 4,721 อ่าน
TOP