นักเตะ ลิเวอร์พูล อัดคลิปกล่าวอำลา ลูคัส เลว่า อย่างซึ้ง

ลูคัส เลว่า นักเตะ 1 ทศวรรษของลิเวอร์พูล ได้ย้ายออกไปอยู่กับ ลาซิโอ แล้วอย่างเป็นทางการด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ ซึ่งแน่นอนว่าการอยู่กับทีมมา 10 ปี ทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม และเมื่อย้ายออกไปทางสโมสรเลยทำคลิปอวยพรให้เขาเป็นพิเศษ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 19 กรกฎาคม 2560

สำหรับคลิปอวยพรนั้นก็มีเหล่าผู้เล่น ลิเวอร์พูล ที่เดินทางไปยังฮ่องกงทุกคนรวมอยู่ด้วยกัน และให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม, เจมส์ มิลเนอร์ รองกัปตันทีม, ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์, อัลเบร์โต้ โมเรโน่ และซิมง มิโญเล่ต์ เป็นตัวแทนกล่าวคำอวยพรให้กับเพื่อนของเขา
 

ใจความโดยรวมของผู้เล่นแต่ละคนที่พูดถึง ลูคัส ก็ระบุได้ว่า "เราขอให้นายโชคดีลูคัส ขอให้นายประสบความสำเร็จกับต้นสังกัดใหม่ของนาย ทุกคนที่ลิเวอร์พูลจะไม่มีใครลืมนายแน่นอน เพราะว่านายคือลิเวอร์พัดเลี่ยนตัวจริง นายอยู่ที่นี่มา 10 ปี นายคือคนลิเวอร์พูล"

"พวกเราทุกคนจะคิดถึงนาย และขอให้ครอบครัวของนายมีแต่ความสุข ไม่ว่านายจะอยู่ที่ไหนนายก็คือลิเวอร์พูลวันยังค่ำ การไม่มีนายในห้องแต่งตัวมันคงแปลก ๆ น่าดูนะ เพราะว่าเราต้องเจอนายตลอด แต่ฟุตบอลก็แบบนี้แหละ อีกไม่นานเราคงได้เจอกันใหม่"

ทั้งนี้ ลูคัส เลว่า ย้ายมาลิเวอร์พูลในสมัยของ ราฟา เบนิเตซ และเป็นผู้เล่นคนเดียวที่อยู่กับทีมมาถึง 10 ปีเป็นรายสุดท้ายที่ย้ายออกไป โดยเจ้าตัวเลือกย้ายไปเล่นให้กับ ลาซิโอ ด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ 

ภาพข่าว : AFP, youtube.com

คลิปโดย : youtube.com / football updates

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเตะ ลิเวอร์พูล อัดคลิปกล่าวอำลา ลูคัส เลว่า อย่างซึ้ง อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2560 เวลา 15:55:23 4,646 อ่าน
TOP