ต้องงี้ !! เจอร์เก้น คล็อปป์ ชม โซลานเก้, ซาล่าห์ ฟอร์มสุดจ๊าบ

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ถึงกับอยู่เฉย ๆ ไม่ได้ และต้องออกมาชมเชย 2 นักเตะใหม่ของเขาอย่าง โดมินิค โซลานเก้ กับ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างสะแด่วแห้วเหลือเกินในเกมที่ลิเวอร์พูลเอาชนะพาเลซไปได้อย่างสวยงาม จากรายงานของ liverpoolfc.com เมื่อ 20 กรกฎาคม 2560

ลิเวอร์พูล เอาชนะ คริสตัล พาเลซ ไปได้ 2-0 ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ 2017 โดยได้ประตูจาก โดมินิค โซลานเก้ และ ดิว็อค โอริกี้ ซึ่งทาง เจเค ก็ได้ออกมาชื่่นชมลูกทีมของเขาว่าช่วยกันเล่นได้เป็นอย่างดีจนทีมสามารถเก็บชัยชนะได้สำเร็จ ก่อนที่จะเปรยถึง 2 แข้งใหม่อย่าง ดอม กับ โม ว่าฟอร์มจ๊าบเสียนี่กระไร

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "แน่นอนว่าประตูของ ดอม เป็นประตูที่แจ่มแมวมากจริง ๆ เพราะว่าเป็นการยิงที่คู่แข่งจับทางไม่ได้ ต่อให้คุณเก่งแค่ไหนแต่ถ้าคู่แข่งรู้อยู่แล้วว่าคุณจะทำอะไรต่อไปมันก็เท่านั้นแหละ และในจังหวะนั้นผมว่ามันเป็นไอเดียที่ดีมากเลยนะที่เขาเลือกยิง เพราะว่าเอาจริง ๆ จะจ่ายต่อก็ได้"

โดมินิค โซลานเก้

"สำหรับ ดอม เขาเป็นนักเตะที่ใฝ่รู้มาก ๆ เลยนะ แน่นอนเขาฉลาด และมีทัศนคติที่ดี ซึ่งผมดีใจมากที่เขามาอยู่กับเรา และผมบอกเลยว่าการทำประตูเป็นสิ่งที่เขาถนัดมากที่สุด"

"สำหรับ โม ซาล่าห์ เขาทำให้ผมทึ่งจริง ๆ เขามีความเร็วมากกว่าที่ผมคิดไว้ซะอีกนะ ผมบอกไว้ตั้งแต่ปีก่อนแล้วใช่ไหมว่า พรีเมียร์ลีกมันยากมาก และเราต้องการที่จะติดปีกให้กับทีม ซึ่งตอนนี้ผมทำได้แล้ว ซาล่าห์ มีสปีดที่จัดจ้านเหลือเกิน และผมคิดว่าคงไม่มีใครที่จะไล่เตะเขาได้ง่าย ๆ แน่นอน"

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล จะลงเล่นเกมนัดชิงชนะเลิศของรายการ พรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ 2017 กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2560 เวลา 19.30 น.

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/LFCphoto 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต้องงี้ !! เจอร์เก้น คล็อปป์ ชม โซลานเก้, ซาล่าห์ ฟอร์มสุดจ๊าบ โพสต์เมื่อ 20 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:06:23 6,432 อ่าน
TOP