เค้าจะเอา !! ลิเวอร์พูล ยังไม่ท้อขอลุ้น นาบี้ เกอิต้า ต่อไป

หงส์แดง ลิเวอร์พูล มีความอยากได้ตัว นาบี้ เกอิต้า กองกลางของ อาร์เบ ไลป์ซิก เป็นอย่างมาก และได้ยื่นข้อเสนอไปถึง 2 รอบแล้ว ทว่ายังถูกปฏิเสธแบบไม่เจรจา อย่างไรก็ตามทางหงส์แดงพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอสุดท้ายที่ 70 ล้านปอนด์ให้พิจารณา จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 20 กรกฎาคม 2560

นาบี้ เกอิต้า จัดได้ว่าเป็นนักเตะที่ ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวมากที่สุดในตลาดซัมเมอร์นี้พอ ๆ กับ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ทว่ามันไม่ง่ายเลยที่จะพยายามทุ่มเงินให้กับสโมสรที่ไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงินอย่าง ไลป์ซิก และล่าสุดก็มีรายงานว่าทางหงส์แดงจะใช้ความพยายามครั้งสุดท้ายยื่นข้อเสนอไปให้กับรองแชมป์บุนเดสลีกาที่ 70 ล้านปอนด์

ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เองยังปฏิเสธที่จะให้ข่าวกับเรื่องดังกล่าว "อะไรนะ นี่พวกคุณรู้อะไรมาบ้างเนี่ย ข้อเสนอ 66 ล้านปอนด์ของเราถูกปฏิเสธเหรอ โอ้ว..นี่เราอยู่กันที่ลาส เวกัส เหรอเนี่ย"

"ก็ผมบอกแล้วไงว่าผมไม่คุยเรื่องนี้ อ๋อ เราไม่ได้อยู่ที่เวกัส แต่เราคงอยู่ที่ มาเก๊า ล่ะมั้งเนี่ย อ้าว แต่ก็ไม่ใช่นี่ ผมไม่พูดถึงใครทั้งนั้นแหละ เราไม่ได้อยู่ฐานะที่จะพูดอะไรแบบนี้ พวกคุณถามผมเรื่องการอุ่นเครื่องจะดีกว่า"

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอหนแรกไปให้ไลป์ซิกที่ 55 ล้านปอนด์ แต่ถูกปฏิเสธ และหนล่าสุด 66 ล้านปอนด์ ก็ยังโดนปฏิเสธอีก และทางบอร์ดเลยมีมติว่าจะยื่นไปครั้งสุดท้ายที่ 70 ล้านปอนด์ เพื่อให้ไลป์ซิกพิจารณาอีกหน แต่อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าเอเย่นต์ส่วนตัวของกองกลางทีมชาติกีนีได้บินมายังฮ่องกงเพื่อคุยกับทางลิเวอร์พูลแล้วด้วย

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เค้าจะเอา !! ลิเวอร์พูล ยังไม่ท้อขอลุ้น นาบี้ เกอิต้า ต่อไป อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:51:27 8,697 อ่าน
TOP