อาร์แซน เวนเกอร์ เผยทัวร์จีนรอบนี้ อาร์เซน่อล อาหารเป็นพิษกันเพียบ

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือใหญ่ อาร์เซน่อล ขอบ่นทัวร์ปรีซีซั่นที่ ประเทศจีน รอบนี้เจอปัญหาทั้งเรื่องอาหาร และอากาศ จากรายงานของ espnfc.com เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2560

อาร์เซน่อล เฉือนชนะ บาเยิร์น มิวนิค 3-2 ในการดวลจุดโทษ หลังจากใน 90 นาทีเสมอกัน 1-1 ในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นศึก อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนคัพ 2017 ที่ประเทศจีน

ซึ่งทาง อาร์แซน เวนเกอร์ ได้ออกมาบ่นหลังจบเกมดังกล่าวถึงการทัวร์จีนรอบนี้ ทีมของเขาต้องประสบปัญหาอาหารเป็นพิษ "ผมคิดว่าเราอาจต้องเจอปัญหาใหญ่แน่ ๆ ในช่วงครึ่งแรกถือว่าเราเล่นกันได้อย่างยากลำบาก"

"แต่พอเข้าครึ่งหลังร่างกายเราดูดีขึ้น บางทีดูเหมือนบาเยิร์น ดูจะดรอปลงไปเหมือนกัน ซึ่ง แรมซี่ย์ สามารถเล่นได้จนจบเกม แต่นักเตะอย่าง วัลคอตต์, โคลาซินัค, แมร์เตซัคเกอร์,และ ชิรูด์ พวกเขามีอาการอาหารเป็นพิษ"

ขณะเดียว กุนซือชาวฝรั่งเศส ยอมรับว่าอีกหนึ่งปัญหาที่เขาต้องเผชิญก็คือ การปรับตัวเข้ากับสภาพอากาศร้อน "มันคนละเรื่องกับที่เราเพิ่งไปทัวร์ ออสเตรเลีย มาก่อนหน้านี้ ที่นั่นเรากำลังรู้สึกเย็น ๆ กันอยู่ แต่เมื่อเราออกจากสนามบิน เซี่ยงไฮ้ ต้องบอกว่ามันน่าตกใจมาก"

"อย่างไรก็ตาม ถือเป็นเกมที่น่าสนใจสำหรับเรา เพราะเราต้องลงไปรับกันลึกในเกมนี้ และผมคิดว่าเราจะได้รับประโยชน์จากมันในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์แซน เวนเกอร์ เผยทัวร์จีนรอบนี้ อาร์เซน่อล อาหารเป็นพิษกันเพียบ อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2560 เวลา 14:44:14 2,668 อ่าน
TOP