เชส ฟาเบรกาส ยอมรับเคยเกลียดขี้หน้า จอห์น เทอร์รี่ สมัยอยู่ อาร์เซน่อล

เชส ฟาเบรกาส ออกมายอมรับแบบแมน ๆ ว่าตัวเขานั้นไม่ชอบขี้หน้า จอห์น เทอร์รี่ เลยในสมัยที่เขายังเล่นอยู่กับอาร์เซน่อล เพราะว่ามีเรื่องกันบ่อยมาก แต่ยังไงก็ตามเขายังเคารพในตัวอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษเสมอ จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 20 กรกฎาคม 2560

ครั้งหนึ่ง เชส ฟาเบรกาส เคยเป็นกัปตันทีมอาร์เซน่อล และเขาต้องปะทะกับ จอห์น เทอร์รี่ ที่เป็นกัปตันทีมเชลซีอยู่เสมอ ๆ แน่นอนว่าทั้งคู่ต่างไม่ค่อยชอบขี้หน้ากัน ทว่า เชส ยืนยันว่าเขานั้นให้ความเคารพต่อเทอร์รี่ในฐานะนักฟุตบอลมืออาชีพอยู่เสมอ
 

เชส ฟาเบรกาส เผยว่า "สำหรับ จอห์น มันน่าจะยากมากในการที่ต้องอำลาเชลซีไป แต่เขาเองก็น่าจะมีช่วงเวลาที่ยากเหมือนกันนะ เขาแสดงให้เราเห็นเสมอมาว่าเขาเจ๋งแค่ไหน เขาเยี่ยมจริง ๆ นะ เขาเป็นยอดกัปตันทีมตัวจริง และผมต้องขอบคุณเขาในหลาย ๆ อย่างเลย นับตั้งแต่ผมย้ายมาที่นี่"

"เอาจริง ๆ ตอนผมอยู่กับอาร์เซน่อลผมไม่ชอบเขเลยนะ เราเป็นคู่ที่มีเรื่องกันบ่อยมากเลย เพราะว่าเราต่างเป็นกัปตัน และมันคือดาร์บี้แมตช์ใครจะไปยอม แต่ผมให้ความเคารพเขามาตลอดนะในฐานะที่เขาเป็นนักเตะมืออาชีพที่เจ๋งเป้งคนหนึ่ง"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชส ฟาเบรกาส ยอมรับเคยเกลียดขี้หน้า จอห์น เทอร์รี่ สมัยอยู่ อาร์เซน่อล โพสต์เมื่อ 20 กรกฎาคม 2560 เวลา 15:00:43 2,771 อ่าน
TOP