แอนดี้ โรเบิร์ตสัน : ผมภูมิใจที่ได้เป็นนักเตะลิเวอร์พูล

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน เปิดตัวเข้ามาเป็นแบ็คซ้ายรายใหม่ของลิเวอร์พูลแล้วอย่างเป็นทางการ หลังตกเป็นข่าวลืออยู่นานสองนาน ซึ่งตัวนักเตะเองก็ยืนยันว่าเขาแฮปปี้มากที่ได้กลายมาเป็นแข้งใหม่ของยอดทีมหงส์แดง จากรายงานของ liverpoolfc.com เมื่อ 22 กรกฎาคม 2560

ลิเวอร์พูล ตกลงจ่ายเงินให้กับ ฮัลล์ ซิตี้ ทั้งหมด 10 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ซึ่งแบ่งเป็นค่าตัว 8 ล้านปอนด์ และค่าแอด-ออนส์อีก 2 ล้านปอนด์ ด้วยกัน ซึ่งล่าสุดนักเตะก็ได้เปิดตัวกับทางหงส์แดงแล้ว โดยได้สวมเสื้อหมายเลข 26 ลงรับใช้ทีมในฤดูกาลหน้า

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน เปิดใจว่า "ก่อนหน้านี้อาจจะมีข่าวลือมากมายออกมา แต่ว่าในตอนนี้ผมเองแฮปปี้มากๆ ครับที่ทุกอย่างลงตัว และผมได้เป็นผู้เล่นของลิเวอร์พูลเสียที"

"ครอบครัวของผมเองภูมิใจกับผมมากนะที่มีเรื่องราวดีๆ แบบนี้เกิดขึ้นกับผม และแน่นอนว่าผมเองก็ภูมิใจมากเช่นกันที่ได้เป็นผู้เล่นของทีมที่ยิ่งใหญ่อย่างลิเวอร์พูล ตอนนี้ผมเองก็กำลังตั้งตารอคอยที่จะได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมซึ่งเป็นครอบครัวลิเวอร์พูลเหมือนๆ กับผม"

"ตอนนี้มันเหมือนกับฝันเป็นจริงมากๆ สำหรับผม ผมรอคอยมาตลอดว่าสักวันหนึ่งผมจะได้ลงเล่นให้กับทีมใหญ่ๆ อย่างลิเวอร์พูล และตอนนี้มันเกิดขึ้นแล้ว ผมจะพยายามให้ดีที่สุด ผมคิดว่าผมพร้อมแล้วที่จะแสดงให้ทุกคนเห็นว่าผมพร้อมกับทีมใหญ่ๆ แบบนี้"

ภาพข่าว : twitter.com/LFC

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอนดี้ โรเบิร์ตสัน : ผมภูมิใจที่ได้เป็นนักเตะลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 22 กรกฎาคม 2560 เวลา 06:52:25 6,932 อ่าน
TOP