สื่อแฉ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แอบยุ เนย์มาร์ ย้ายไป แมนยู ดีกว่า เปแอสเช

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเป็นคนแนะนำให้ เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ปฏิเสธข้อสเนอจาก เปแอสเช และย้ายไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ดีกว่าจากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่  23 กรกฎาคม 2560

ก่อนหน้านี้มีข่าวหลุดออกมาทำนองว่า เปแอสเช พร้อมทุ่มเงินมหาศาล 222 ล้านยูโร เป็นข้อเสนอให้ บาร์เซโลน่า ยอมปล่อย เนย์มาร์ แถม เปแอสเช ก็พร้อมมอบค่าเหนื่อยสูงถึง 30 ล้านยูโรต่อปีให้กับดาวเตะวัย 25 ปีทันทีถ้าหากเขาตัดสินใจมาล่าตาข่ายให้กับ ทีมดังแดนน้ำหอม

ซึ่งมีโอกาสสูงที่ เนย์มาร์ จะตัดสินใจอำลา บาร์ซ่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทว่าอาจจะไม่ใช่ เปแอสเช ที่เป็นทีมเดียวที่เป็นตัวเต็งในการคว้าตัวเสียแล้ว เมื่อล่าสุดมีชื่อของ แมนฯ ยูไนเต็ด เข้ามาเกี่ยวข้องอีกครั้ง

โดยมีรายงานจาก ดิอาริโอโกล สื่อดังของสเปนระบุว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกโรงติดต่อกับ เนย์มาร์ ด้วยตัวเองผ่านทางโปรแกรมแชทชื่อดังอย่าง WhatsApp เพื่อแนะนำให้ ดาวยิงทีมชาติบราซิล เลือกไปเล่นให้กับ "ปีศาจแดง" ที่มีความต้องการอยากได้ตัวเขาไปร่วมทีมมาอย่างเนิ่นนาน ดีกว่าย้ายไปอยู่กับ เปแอสเช

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อแฉ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แอบยุ เนย์มาร์ ย้ายไป แมนยู ดีกว่า เปแอสเช อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2560 เวลา 13:42:20 6,210 อ่าน
TOP