โชเซ่ มูรินโญ่ กระตุ้น อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เล่นให้สม่ำเสมอกว่านี้

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่แมนยู ได้ออกโรงมากระตุ้น อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าวัยรุ่นว่าช่วยโชว์ฟอร์มการเล่นให้มันสม่ำเสมอกว่าเดิมหน่อย หากว่าในฤดูกาลใหม่นี้ต้องการที่จะยึดตำแหน่งตัวจริงให้ได้ โดยชี้ว่าพรสวรรค์มีอยู่แล้ว แต่ยังไงก็ตามต้องขยันให้มากขึ้นกว่าเดิม จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 24 กรกฎาคม 2560

แมนยู เอาชนะ เรอัล มาดริด ไปได้ในการดวลจุดโทษ 2-1 หลังจากเสมอในเวลา 1-1 โดย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นผู้แอสซิสต์ให้กับ เจสซี่ ลินการ์ด ทำประตูได้ในเวลาปกติ ซึ่งทาง น้ามู ได้ออกมาชี้ มาร์กซิยาล มีดีอยู่แล้ว จากนี้ก็แค่พยายามซ้อมอย่างเต็มที่ และทำผลงานในสนามให้มันโดดเด่นสม่ำเสมอก็โอเคแล้ว
 

โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวว่า "ผมไม่เคยสงสัยในพรสวรรค์ของมาร์กซิยาลเลยนะเอาจริง ๆ เขาเป็นผู้เล่นวัยรุ่นที่เก่งมาก ไม่มีใครปฏิเสธเรื่องนี้ แต่ว่าเขาก็ยังมีโมเม้นท์ที่ต้องทำงานให้หนักมากกว่านี้อีก"

"ตอนนี้เห็นได้ชัดว่าสภาพจิตใจของเขาดีขึ้น เขาลงฝึกซ้อมได้เป็นอย่างดี และก็ดูดีกว่าทีผ่าน ๆ มาด้วย ผมคิดว่าตอนนี้เขาแฮปปี้ดีนะ แต่ยังไงก็ตามในฤดูกาลแข่งขันใหม่นี้คงต้องมีการปรับปรุงให้ดีขึ้น เขาต้องสม่ำเสมอกว่าที่เคยเป็นมาหากต้องการยึดตำแหน่งตัวจริง"
 

"มันยังมีอะไรอีกมากที่เขาต้องเรียนรู้ เขายังหนุ่มยังแน่น ยังมีอะไรอีกเยอะที่เขาจะทำได้ เพียงแต่ว่าตอนนี้เขาต้องมีวินัย และพยายามฝึกซ้อมอย่างหนัก ทุกคนต่างมีหน้าที่ของตนเอง และผมเชื่อมั่นในทุกคน"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ กระตุ้น อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เล่นให้สม่ำเสมอกว่านี้ โพสต์เมื่อ 24 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:22:41 4,926 อ่าน
TOP