เมสซี่ ซัวเรส ปิเก้ ผนึกกำลังรั้ง เนย์มาร์ อยู่ต่อ

ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ สองดาวยิงคนดัง บาร์เซโลน่า ผนึกกำลังรั้งเพื่อนร่วมทีมคนสำคัญอย่าง เนย์มาร์ ให้อยู่กับทีมต่อไป จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2560

ท่ามกลางข่าวลือหนาหูตลอดทั้งซัมเมอร์นี้ว่า เนย์มาร์ เตรียมอำลา บาร์เซโลน่า เพื่อย้ายไปซบยอดทีมแห่ง ลีก เอิง อย่าง เปแอสเช ด้วยค่าตัว 195 ล้านปอนด์ พร้อมรับค่าเหนื่อยก้อนโตกว่า 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

งานนี้้ร้อนถึงบรรดาเพื่อนร่วมทีมต้องช่วยกันกล่อมให้ เนย์มาร์ อยู่ค้าแข้งกับ บาร์ซ่า ต่อไป โดยมีรายงานว่า เมสซี่ และ ซัวเรซ ได้วรวมพลังกันพยายามโน้มน้าวใจให้ หัวหอกทีมชาติบราซิล อยู่เป็นทรีโอแนวรุกสุดอันตราย "MSN" และสร้างความยิ่งใหญ่ในถิ่น "คัมป์ นู" กันต่อไป

 

Se queda.

โพสต์ที่แชร์โดย Gerard Piqué (@3gerardpique) เมื่อ

ขณะที่ เคราร์ด ปิเก้ ได้ลงรูปคู่กับ เนย์มาร์ ผ่านทาง อินสตาแกรม ส่วนตัวเพื่อเป็นการยืนยันว่าดาวเตะวัย 25 ปีจะไม่ย้ายไปไหน โดยโพสต์ข้อความว่า สั้นๆ ว่า "Se queda" หรือ "เขายังอยู่"

ทั้งนี้ เพื่อนร่วมทีม บาร์ซ่า ยังคงมีลุ้นในให้ เนย์มาร์ อยู่กับทีมต่อไป เมื่อทาง เปแอสเช มีความสุ่มเสี่ยงถูก ฟีฟ่า ลงโทษจากกรณีกฎ "ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์" (FFP) ที่ระบุว่าห้ามสโมสรใดใช้เงินซื้อนักเตะด้วยมูลค่ามหาศาล จนทำให้มีผลกระทบต่อการซื้อ-ขายของทีมอื่น ๆ ในอนาคต

ภาพจาก AFP, instagram.com/3gerardpique

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมสซี่ ซัวเรส ปิเก้ ผนึกกำลังรั้ง เนย์มาร์ อยู่ต่อ โพสต์เมื่อ 24 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:49:57 4,686 อ่าน
TOP