เชส ฟาเบรกาส ชี้ โมราต้า มาแทน คอสต้า ไม่ใช่เรื่องง่าย

เชส ฟาเบรกาส กองกลางตัวเก่ง เชลซี ออกมาแสดงความเห็นว่าการที่ อัลบาโร่ โมราต้า จะเข้ามาสวมบทบาทดาวยิงคนใหม่ของทีมแทนที่ ดีเอโก้ คอสต้า นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2560

โมราต้า กลายเป็นแข้งใหม่ป้ายแดงของ เชลซี หลังย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 67 ล้านปอนด์เซ็นสัญญายาว 5 ปี ซึ่งทางดาวเตะ 24 ปีถูกคาดหวังให้มาเป็นดาวยิงของทัพ "สิงห์บลูส์" แทนที่ ดีเอโก้ คอสต้า ซึ่งไม่เป็นที่ต้องการของการของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ และกำลังจะย้ายออกจากถิ่น "สแตมฟอร์ด บริดจ์"

อย่างไรก็ตาม เชส ฟาเบรกาส มองว่างานนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ โมราต้า "เขาคือกองหน้าวัยหนุ่มที่จะต้องปรับตัวให้เข้ากับทีมอย่างรวดเร็ว เพราะเขาเข้ามาเป็นกองหน้าตัวหลักของเรา"

"เมื่อคุณเข้ามาเป็นศูนย์หน้าตัวหลักของ เชลซี คุณจะต้องต่อสู้อย่างเต็มที่ในทุก ๆ เกม และหากคุณสู้เต็มที่แล้วคุณก็จะกลายเป็นกองหน้าที่ยิงประตูได้อย่างมากมาย นั่นคือเหตุผลที่ผมบอกว่ามันคือความท้าทายของเขา"

"เขาจะอยู่ภายใต้ความกดดัน เมื่อคุณเป็นกองหน้าของทีมระดับท็อปนี่คือสิ่งที่ตามมา และจะต้องรับมือกับมัน ผมเล่นได้เข้าขากับเขาดีในทีมชาติ อัลบาโร่ โมราต้า เป็นกองหน้าที่มีศักยภาพ เช่นเดียวกับ มิชี่ บาตชูอายี่ มันขึ้นอยู่กับพวกเขาว่าจะพัฒนาตัวเองไปไกลแค่ไหน"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชส ฟาเบรกาส ชี้ โมราต้า มาแทน คอสต้า ไม่ใช่เรื่องง่าย อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2560 เวลา 13:41:24 5,949 อ่าน
TOP