แมนซิตี้ คว้า ดานิโล่ รายที่ 4 ซัมเมอร์นี้ช้อปแล้ว 150 ล้านปอนด์

แมนซิตี้ ตกลงดึงตัว ดานิโล่ แบ็คขวาบราซิเลี่ยนมาจากเรอัล มาดริด 26.5 ล้านปอนด์ แม้ว่าพวกเขาเพิ่งจะได้ตัว ไคล์ วอล์คเกอร์ มาร่วมทีมก็ตาม และแน่นอนว่าในซัมเมอร์นี้ทีมเรือใบสีฟ้าจ่ายไปแล้ว 150 ล้านปอนด์ด้วยกันสำหรับเหล่านักเตะใหม่ของพวกเขา จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 24 กรกฎาคม 2560 

แมนซิตี้ ปล่อยตัวผู้เล่นในตำแหน่งฟูลแบ็คออกจากทีมไปหลายรายด้วยกันไม่ว่าจะเป็น บาการี่ ซานญ่า, ปาโบล ซาบาเลต้า, กาแอล กลีชี่ หรือว่า อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ ส่งผลให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องหานักเตะใหม่มาเพิ่มมากมายทีเดียว โดยล่าสุด เบ็นจาแม็ง เมนดี้ แบ็คซ้ายของโมนาโก ก็ทำท่าว่ากำลังจะมาลงเรืออีกราย
 

ดานิโล่ เปิดใจว่า "ผมแฮปปี้มากเลยนะที่ได้ยายทีมเสียที แมนซิตี้ทำให้ผมรู้สึกว่าผมมีค่า พอผมทราบว่าสโมสรต้องการตัวผม เอมเองโคตรตื่นเต้นเลยล่ะ ผมอยากร่วมงานกับกุนซือระดับโลกอย่าง เป๊ป จะแย่แล้ว แน่นอนผมทนแทบไม่ไหวแล้วที่จะได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ทุกคน"

ทั้งนี้ แมนซิตี้ เปิดหัวตลาดซัมเมอร์ด้วยการคว้า แบร์นาโด้ ซิลวา มาจาก โมนาโก 42.5 ล้านปอนด์, เอแดร์สัน จาก เบนฟิก้า 34 ล้านปอนด์, ไคล์ วอล์คเกอร์ จาก สเปอร์ส 45 ล้านปอนด์ และล่าสุด ดานิโล่ 26.5 ล้านปอนด์
 

ภาพข่าว : mancity.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนซิตี้ คว้า ดานิโล่ รายที่ 4 ซัมเมอร์นี้ช้อปแล้ว 150 ล้านปอนด์ อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2560 เวลา 22:02:36 2,311 อ่าน
TOP