หงส์เตรียมลุย !! เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ไม่มีชื่อไปเก็บตัวฝรั่งเศส

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังเซาธ์แฮมป์ตัน ไม่มีรายชื่ออยู่ใน 25 นักเตะทีมนักบุญที่เดินทางไปทัวร์ยังฝรั่งเศสตามคาด หลังจากเขาได้เจรจาอย่างตรงไปตรงมากับ เมาริซิโอ เปเยกรินี่ กุนซือของทีมว่าต้องการย้ายสโมสร ซึ่งแน่นอนว่าหงส์แดงพร้อมมากที่จะเข้าเจรจาซื้อตัว เหลือเพียงรอให้ทีมนักบุญเปิดโอกาสเท่านั้นเอง จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 25 กรกฎาคม 2560

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ถูกทาง เซาธ์แฮมป์ตัน ปล่อยให้ฝึกซ้อมแบบแยกเดี่ยว หลังจากที่เขาได้บอกความในใจกับ เมาริซิโอ เปเยกรินี่ กุนซือของทีมไปว่าต้องการย้ายสโมสร และล่าสุดเขาก็ไม่มีรายชื่อที่จะเดินทางไปเข้าแคมป์เก็บตัวเพื่อเตรียมพรีซีซั่นกับทีมยังประเทศฝรั่งเศสอีกด้วย

สำหรับ เดอะ เซนต์ ได้ออกเดินทางไปเก็บตัวยังประเทศฝรั่งเศสแล้ว โดยเข้าแคมป์เก็บตัวที่เมืองอาวิยองแถบเทือกเขาแอล์ป ก่อนจะลงเล่นเกมอุ่นเครื่องเพื่อเตรียมพร้อมในช่วงพรีซีซั่นต่อไป แต่ที่แน่ ๆ  VVD ยังคงต้องเก็บตัวซ้อมเดี่ยวอยู่ที่อังกฤษต่อไป เนื่องจากว่าเขาต้องการที่จะย้ายสโมสร

ทั้งนี้ เมื่อสถานการณ์ของ ฟาน ไดจ์ค มาเป็นแบบนี้แล้ว และนักเตะเองก็พยายามผลักดันให้เกิดการย้ายทีม แน่นอนว่า ลิเวอร์พูล เองก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอทันทีเมื่อเซาธ์แฮมป์ตันพร้อมที่จะเจรจา

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หงส์เตรียมลุย !! เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ไม่มีชื่อไปเก็บตัวฝรั่งเศส โพสต์เมื่อ 25 กรกฎาคม 2560 เวลา 15:49:13 5,948 อ่าน
TOP