เคราร์ด ปิเก้ - ที่บอกว่า เนย์มาร์ ไม่ย้ายผมแค่มโนไปเอง

เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ออกมายอมรับว่าที่เคยบอกว่า เนย์มาร์ ไม่ย้ายทีมนั้น เป็นแค่ความคิดส่วนตัวของเขา ซึ่งตอนนี้ไม่มีอะไรแน่นอนแล้ว แต่เพื่อนร่วมทีมกำลังช่วยกันโน้มน้าวใจให้ เนย์มาร์ อยู่กับทีมต่อไป จากรายงานของ espnfc.com เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2560

ท่ามกลางข่าวลือหนาหูตลอดทั้งซัมเมอร์นี้ว่า เปแอสเช พร้อมทุ่มเงินมหาศาล 222 ล้านยูโร เป็นข้อเสนอให้ บาร์เซโลน่า ยอมปล่อย เนย์มาร์ แถม เปแอสเช ก็พร้อมมอบค่าเหนื่อยสูงถึง 30 ล้านยูโรต่อปีให้กับดาวเตะวัย 25 ปีทันทีถ้าหากเขาตัดสินใจมาล่าตาข่ายให้กับทีมดังแดนน้ำหอม

งานนี้้ร้อนถึงบรรดาเพื่อนร่วมทีมต้องช่วยกันกล่อมให้ เนย์มาร์ อยู่ค้าแข้งกับ บาร์ซ่า ต่อไป โดยก่อนหน้านี้ เคราร์ด ปิเก้ ได้ลงรูปคู่กับ เนย์มาร์ ผ่านทาง อินสตาแกรม ส่วนตัวเพื่อเป็นการยืนยันว่าดาวเตะวัย 25 ปีจะไม่ย้ายไปไหน โดยโพสต์ข้อความว่า สั้นๆ ว่า "Se queda" หรือ "เขายังอยู่"

อย่างไรก็ตามล่าสุด ปิเก้ ได้ออกมายอมรับแล้วว่าอนาคตการค้าแข้งของ เนย์มาร์ นั้นถึงจุดที่ไม่แน่นอนเสียแล้ว "ที่โพสต์ไปมันคือความเห็นส่วนตัวของผมหลังจากที่เพิ่งคุยกับเขาไป มันเป็นการคาดเดาของผม เมื่อพวกเราได้คุยกับ เนย์มาร์ ไม่ใช่แค่ผมคนเดียว แต่ทั้งทีมต่างมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขาทั้งนั้น"

"เราพยายามอธิบายว่าสถานการณ์ของเขาเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ เขายังมีทางเลือกให้ตัดสินใจ ซึ่งมันอาจจะเป็นเรื่องของเงินก็จริง แต่ผมคิดว่าไม่ใช่ทั้งหมดหรอก มันอาจจะเกี่ยวข้องกับโครงการในอนาคตของเขา แต่ผมก็ไม่คิดแบบนั้นนะ เพราะ บาร์ซ่า ยังคงเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับการเป็นซูเปอร์สตาร์ เพราะที่นี่เขายังมี ลิโอเนล เมสซี่ อยู่ข้าง ๆ และบรรดาผู้เล่นระดับโลก"

"เขาอายุ 25 ปีแล้ว ซึ่งกำลังดีเลย แต่ใน ปารีส ถ้าเขาไม่เคยคว้าแชมป์ใหญ่ ๆ อย่าง แชมเปี้ยนส์ ลีก เขาก็จะไม่ได้รับการยอมรับ นั่นเป็นทางเลือกเดียวของเขาที่ปารีส ด้วยความเคารพที่นั่นเป็นลีกที่เล็กกว่า เขายังคงสงสัยอยู่ แต่บอกเลยว่าเรากำลังพยายามโน้มน้าวให้เขาอยู่ต่อ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เคราร์ด ปิเก้ - ที่บอกว่า เนย์มาร์ ไม่ย้ายผมแค่มโนไปเอง อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2560 เวลา 13:41:23 4,117 อ่าน
TOP