เรนาโต้ ซานเชซ ยอมรับอยู่ บาเยิร์น ไม่มีความสุขเตรียมขอย้ายทีม

เรนาโต้ ซานเชซ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติโปรตุเกสของบาเยิร์น มิวนิค ได้ออกมายอมรับว่าเขาไม่มีความสุขเลยกับชีวิตที่อลิอันซ์ อารีน่า และต้องการย้ายทีมไปในซัมเมอร์นี้ เพราะว่าเมื่อฤดูกาลที่แล้วแทบไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามเลย ทั้ง ๆ ที่วัยของเขาตอนนี้ต้องการโอกาสลงสนามมากที่สุด จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 26 กรกฎาคม 2560

กองกลางดาวรุ่งวัย 19 ปี ตัดสินใจย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค หลังจากช่วยพาโปรตุเกสซิวแชมป์ยูโร 2016 ได้สำเร็จ ทว่าทุกอย่างกลับไม่เป็นเหมือนที่เขาฝันเอาไว้ เพราะว่าเขาแทบไม่ได้รับโอกาสให้ลงเล่นเป็นตัวจริงเลย และตัวสำรองก็ยังมีโอกาสลงน้อยไม่ต่างกัน ส่งผลให้ เรนาโต้ มองว่าเขาคงต้องย้ายทีมเพื่อหาโอกาสลงสนามแล้ว
 

เรนาโต้ ซานเชซ เปิดใจว่า "ใช่เลย ผมไม่ค่อยมีความสุขกับปีแรกของผมที่บาเยิร์นจริง ๆ นะ แน่นอนว่าผมต้องการลงเล่นมากกว่านี้ และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมคงต้องย้ายสโมสรไปยังที่ ๆ ให้โอกาสผมลงสนามมากกว่านี้"

"เอซี มิลาน เหรอ ? แน่นอนว่าพวกเขาน่าสนใจทีเดียวนะ ซึ่งถ้าเราได้พูดคุยกัน และผมโอเคกับสิ่งที่พวกเขาให้ได้ตามที่ผมต้องการมันคงดีแหละ ถูกต้องเลย .. ผมอายุยังน้อย และผมต้องการโอกาสลงสนาม ผมต้องพัฒนาฝีเท้าของผม ไม่ใช่แค่นั่งดูเพื่อนลงเล่นที่ข้างสนาม"

ทั้งนี้ แมนยู เองก็ตกเป็นข่าวว่าอยากได้ตัว เรนาโต้ ซานเชซ ไปเสริมแกร่งที่แดนกลางเช่นกัน เพราะว่า ไมเคิล คาร์ริค เองก็อายุมากแล้ว และน่าจะแขวนสตั๊ดในปีหน้า

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรนาโต้ ซานเชซ ยอมรับอยู่ บาเยิร์น ไม่มีความสุขเตรียมขอย้ายทีม โพสต์เมื่อ 26 กรกฎาคม 2560 เวลา 13:45:04 4,099 อ่าน
TOP