โชเซ่ มูรินโญ่ เผยความในใจเสียดายที่ เวย์น รูนี่ย์ ต้องไปจาก แมนยู

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่แมนยู ยืนยันว่าเขาไม่เคยมีความคิดที่อยากจะปล่อยตัว เวย์น รูนี่ย์ ออกไปจากทีมเลย แต่ที่ต้องยอมให้หัวหอกวัย 31 ปีย้ายออกไปเพราะว่าไม่สามารถการันตีการลงสนามให้กับตัวนักเตะได้ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 26 กรกฎาคม 2560

แมนยู ยอมปล่อยตัว เวย์น รูนี่ย์ ไปให้กับเอฟเวอร์ตันแบบฟรี ๆ หลังจากที่พวกเขาได้ตัว โรเมลู ลูกากู มาร่วมทีม ซึ่งทาง น้ามู ยืนยันว่าทุกวันนี้เขายังเสียดายที่ปล่อยตัวกองหน้าจอมเก๋าออกจากทีมไป แต่เมื่อรูนี่ย์ต้องการย้ายเพื่อโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องตัวเขาเองก็ไม่ต้องการขวาง
 

โชเซ่ มูรินโญ่ เผยว่า "บอกตรง ๆ เลยตอนนี้ ผมเองคิดถึง เวย์น มาก ๆ ปกติแล้วผมจะไม่เอาอารมณ์ส่วนตัวมายุ่งกับเรื่องงานหรอกนะ แต่สำหรับเขาแล้วมันทำให้ผมรู้สึกอย่างนั้นจริง ๆ ให้ตายเถอะ เขาเป็นผู้เล่นที่ดี และเจ๋งมาก ๆ เราไม่อยากเสียเขาไปหรอก"

"แต่ผมเองก็ไม่สามารถการันตีการลงสนามให้กับเขาได้ แต่การกลับไปเอฟเวอร์ตันมันเป็นทางที่เขาเลือก เขาคิดว่าจะได้ลงสนามมากกว่าเดิมกับที่นั่น และเมื่อเขาตัดสินใจ ผมเองก็เคารพในการตัดสินใจของเขา ในเมื่อเขาชัดเจนมา ผมก็ต้องชัดเจนกลับไป และทำให้ทุกอย่างมันรวดเร็วที่สุด"

"ด้วยร่างกายของเขาเอง แน่นอนว่าการได้ลงเล่นทุกสัปดาห์ทุกนาทีคือสิ่งที่เขาต้องการ แล้วทำไมเราจะทำให้กับคนที่อยู่กับทีมมา 10 กว่าปีไปไม่ได้ล่ะ แต่ผมบอกเลยว่ามันน่าเสียดายมากที่เราต้องเสียเขาไป"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ เผยความในใจเสียดายที่ เวย์น รูนี่ย์ ต้องไปจาก แมนยู อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2560 เวลา 17:51:14 3,725 อ่าน
TOP