มโนทั้งเพ !! ลิเวอร์พูล ยืนยัน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ไม่เคยงอแงขอย้ายไป บาร์ซ่า

"เดอะ ซัน" สื่อดังของอังกฤษ อ้างรายงานจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ของ ลิเวอร์พูล ระบุว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของพวกเขาไม่เคยขอย้ายไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า แต่อย่างใด จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2560

ลิเวอร์พูล เพิ่งปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 72 ล้านปอนด์ในการปล่อย คูตินโญ่ ให้กับ บาร์เซโลน่า แต่ทว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ยังไม่ลดละความพยายาม และจะกลับไปด้วยข้อเสนอที่จะวัดใจ "หงส์แดง" อีกครั้งที่จำนวนเงิน 89 ล้านปอนด์บวกกับ อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย

ทำให้มีข่าวตามมาว่า คูตินโญ่ ได้เจรจาเงื่อนไขส่วนตัวกับ บาร์ซ่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และดาวเตะวัย 25 ปีได้ขอเข้าพบกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพื่อขอย้ายไปค้าแข้งในถิ่น "คัมป์ นู" แล้ว และทาง "หงส์แดง" จึงตัดสินใจตั้งราคาขาย "คูตี้" ไว้ที่ 134 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตามล่าสุดแหล่งข่าวจาก ลิเวอร์พูล ระบุว่าทางสโมสรไม่มีนโยบายปล่อยนักเตะคนสำคัญอย่าง คูตินโญ่ ออกไปจากทีม และข่าวที่ว่านักเตะได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ บาร์เซโลน่า และขอย้ายทีมนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ซึ่งรายงานได้ระบุเพิ่มว่า แข้งทีมชาติบราซิล ได้ขอเข้าพบ คล็อปป์ จริง แต่เป็นการบอกกับ กุนซือชาวเยอรมัน ว่าถ้าสโมสรไม่ต้องการขายเขาให้กับ บาร์ซ่า ตัวเขาเองก็ยินดีที่จะอยู่ช่วยทีมต่อไป เพราะเขายังมีความสุขดีในถิ่น "แอนฟิลด์"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มโนทั้งเพ !! ลิเวอร์พูล ยืนยัน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ไม่เคยงอแงขอย้ายไป บาร์ซ่า อัปเดตล่าสุด 28 กรกฎาคม 2560 เวลา 20:00:19 5,476 อ่าน
TOP