ชนาธิป สรงกระสินธ์ เปิดใจหลังประเดิมสนามให้ คอนซาโดเล ซัปโปโร

ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้โอกาสลงประเดิมสนามให้กับ คอนซาโดเล ซัปโปโร ช่วงครึ่งหลังในศึก เจลีก คัพ รอบเพลย์ออฟ ที่ต้นสังกัดของเขาพ่าย เซเรโซ โอซาก้า 1-0 รวมผล 2 นัด โอซาก้า เข้ารอบไปด้วยสกอร์ 3-0

อย่างไรก็ตามหลังจบเกม ชนาธิป ก็ได้รับเสียงชื่นชม และเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนบอลญี่ปุ่นสำหรับฟอร์มเล่นที่ยอดเยี่ยม โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า "รู้สึกดีใจ และภูมิใจมากครับ ผมว่าทุกคนไม่ว่าจะเป็น โค้ช สตาฟฟ์ เพื่อนร่วมทีม และแฟนบอล ผมเข้าใจว่าทุกคนคงผิดหวัง เราแพ้ก็แพ้ด้วย ชนะก็ชนะด้วยกันครับ"

"ยอมรับว่าตื่นเต้น นี่คือนัดแรกที่เหมือนบันไดที่ผมก็ก้าวขึ้นไปเรื่อย ๆ ก่อนลงผมก็บอกตัวเองว่าถ้ามีโอกาสผมจะคว้าเอาไว้ให้ได้ พยายามทำให้มันออกมาดีเพื่อให้โค้ช และเพื่อนร่วมทีมไว้ใจเรา"

ขณะเดียวกัน "เจ้าเจ" ได้พูดถึงเกมต่อไปที่จะพบกับ อุระวะ เร้ด ในวันที่เสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2560 ซึ่งเป็นเกมในบ้าน และถือเป็นเกมเปิดตัวต่อหน้าแฟนบอล ซัปโปโร "ก่อนผมก็จะให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีมที่มีโอกาสลงสนาม เพราะเราคือทีมเดียวกัน"

"และถ้าผมมีโอกาสได้ลง ผมก็จะคว้าโอกาสนั้นไว้ และทำให้ดี พัฒนาตัวเองให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไปเพื่อให้ทีมไว้วางใจผม สุดท้ายผมขอขอบคุณสำหรับกำลังใจจากแฟนบอลชาวไทย และแฟนบอล ซัปโปโร และผมจะทำให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป เพื่อให้ทีมมีผลงานที่ดีขึ้นครับ"

ภาพจาก facebook.com/consadole

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชนาธิป สรงกระสินธ์ เปิดใจหลังประเดิมสนามให้ คอนซาโดเล ซัปโปโร อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2560 เวลา 17:38:56 12,669 อ่าน
TOP