ดานี่ อัลเวส ถึง เนย์มาร์ : กล้า ๆ หน่อยมาจอยกันที่ เปแอสเช

ดานี่ อัลเวส แบ็คขวาเปแอสเช ได้ออกมากระตุ้นรุ่นน้องเพื่อนร่วมชาติอย่าง เนย์มาร์ ว่าถ้าคิดจะย้ายมาจอยด้วยกันก็ให้รีบตัดสินใจ และคิดถึงตัวเองให้มาก เพราะว่าวันหนึ่งข้างหน้าเมื่อหมดประโยชน์สโมสรก็ไม่ได้เห็นหัวตัวเองอยู่แล้ว จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 31 กรกฎาคม 2560

เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวว่าต้องการย้ายจาก บาร์ซ่า ไปอยู่กับ เปแอสเช เพื่อรับค่าเหนื่อยก้อนโต และประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องกับยอดทีมแดนน้ำหอม ซึ่งล่าสุด ดานี่ อัลเวส ที่เคยบอกว่าเขาไม่เคยชวนให้ เนย์มาร์ ย้ายทีมสักนิดก็ได้ออกมาเร่งให้แข้งวัย 25 ปี รีบตัดสินใจซะแล้ว

ดานี่ อัลเวส กล่าวว่า "ใช่เลย ผมคุยกับเนย์มาร์บ่อยมาก ๆ แต่เราก็ไม่ได้คุยกันแค่เรื่องฟุตบอลหรอกนะ และผมเองก็บอกให้เขาใจเย็น ๆ หน่อย เพราะบางทีเวลาคนนั้นคนนี้มาพูดอะไรมากมันก็มักจะทำให้เราหัวเสียเนอะ"

"ผมบอกได้เลยว่าตัวเขาเองต้องคิดแล้วว่าจะทำเพื่อตัวเองไหม แต่ผมแนะนำว่าให้เขาคิดถึงตัวเองก่อนจะดีกว่า เพราะว่าวันหนึ่งข้างหน้าเมื่อคุณไม่มีผลงานที่เข้าตา สโมสรก็ไม่มานึกถึงตัวคุณหรอก ผมเองเคยเป็นมาก่อน และเขาเองต้องกล้าที่จะตัดสินใจ คนกล้าเท่านั้นที่จะตัดสินใจได้อย่างเฉียบขาด แน่นอนว่าผมเองก็ทำมาแล้ว"

"เขาเองต้องตัดสินใจเพื่อความก้าวหน้า และเขาจะอยู่ที่ไหนก็ได้เอาที่มีความสุขนั่นแหละ แม้ว่าที่ฝรั่งเศสนี่จะดีกว่าก็ตามเถอะ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดานี่ อัลเวส ถึง เนย์มาร์ : กล้า ๆ หน่อยมาจอยกันที่ เปแอสเช อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2560 เวลา 16:49:35 3,937 อ่าน
TOP