สื่ออังกฤษเผย บาร์เซโลน่า เดินหน้าเต็มตัวคว้า คิลิยง เอ็มบั๊ปเป้ แทน เนย์มาร์

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา ตกเป็นข่าวเร่งเครื่องล่าตัว คิลิยง เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าดาวรุ่ง โมนาโก ไปแทนที่ เนย์มาร์ ที่กำลังจะย้ายไป เปแอสเช จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2560

"เจ้าบุญทุ่ม" จำเป็นต้องหาตัวแทนของ เนย์มาร์ เป็นการด่วนหลังจากพวกเขาตกลงปล่อย ดาวยิงทีมชาติบราซิล ไปร่วมทีม เปแอสเช ด้วยค่าตัวที่สูงถึง 198 ล้านปอนด์เป็นสถิติโลก

โดยมีรายงานล่าสุดระบุว่า บาร์เซโลน่า ได้เล็งเป้าไปที่ คิลิยง เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอกดาวรุ่งที่โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงสุด ๆ ซัดไป 26 ประตูให้กับ โมนาโก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

และถึงแม้ เอ็มบั๊ปเป้ จะตกเป็นเป้าหมายของทีมคู่ปรับอย่าง เรอัล มาดริด มาสักพักใหญ่แล้ว แต่ทาง บาร์ซ่า ก็พร้อมจะลงแข่งแย่งตัวดาวเตะวัย 18 ปีไปร่วมทีมให้ได้เพื่อทดแทนการขาดหายไปของแนวรุกคนสำคัญอย่าง เนย์มาร์

ขณะทางฝั่ง โมนาโก ได้ยืนกรานมาโดยตลอดว่าพวกเขาไม่ต้องการเสีย เอ็มบั๊ปเป้ ออกไปจากทีม แต่อย่างไรก็ตามถ้าหากมีข้อเสนอจำนวน 160 ล้านปอนด์ก็อาจทำให้พวกเขาต้องคิดหนัก

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่ออังกฤษเผย บาร์เซโลน่า เดินหน้าเต็มตัวคว้า คิลิยง เอ็มบั๊ปเป้ แทน เนย์มาร์ อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2560 เวลา 17:30:24 4,776 อ่าน
TOP