รู้จัก 11 ผู้เล่นตัวจริงของ เปแอสเช - ชุดนี้ถึงแชมป์ยุโรปได้เลย

เปแอสเช ถือว่าทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อย ๆ หลังระดมซื้อนักเตะฝีเท้าจัดเข้าทีมแทบทุกปี และล่าสุด เนย์มาร์ คือแข้งฝีเท้าฉกาจรายใหม่ที่กลายเป็นขุนพลของยอดทีมแดนน้ำหอม หลังดึงตัวมาจากบาร์ซ่าด้วยค่าตัวสถิติโลกที่ 222 ล้านยูโร หรือว่า กว่า 198 ล้านปอนด์ 

แน่นอนว่าในฤดูกาลใหม่นี้ เปแอสเช คืออีกหนึ่งทีมที่ต้องมีส่วนท้าชิงกับตำแหน่งแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอน เพราะว่าผู้เล่นแต่ละคนถือว่าเด็ดดวงจริง ๆ แถมยังได้ เนย์มาร์ มาร่วมทีมอีกต่างหากงานนี้ต้องลุ้นแชมป์เท่านั้น เช่นเดียวกับถ้วยในฝรั่งเศสพวกเขาคงจะต้องเป็นแชมป์ให้ได้ทั้งหมด

11 ขุนพลปารีเซียง ที่พร้อมกวาดทุกแชมป์บนโลกใบนี้

1) อัลฟอนเซ่ อาเรโอล่า - ผู้รักษาประตู

นายทวารมือดีที่ถือว่าเป็นเด็กปั้นของ เปแอสเช เองด้วย หลังจากถูกปล่อยยืมออกไป 3 ซีซั่น กลับมาคราวนี้เจ้าตัวถือว่ามีประสบการณ์เพียบทีเดียว เพราะว่าในปีที่ผ่านมาทำผลงานกับ บียาร์เรอัล ได้จ๊าบหัวใจทีเดียว

2) ดานี่ อัลเวส - แบ็คขวา

แบ็คขวาจอมเก๋า ถูกดึงตัวมาจาก ยูเวนตุส แบบไม่มีค่าตัว และแน่นอนว่าชายผู้นี้แม้อายุอานามจะปาเข้าไป 34 ปีแล้ว แต่เจ้าตัวยังคงวิ่งขึ้น-ลงได้แบบไม่มีหมดชิดที่ว่าเด็ก ๆ อายุ 24 ปียังต้องอาย

3) เลอแว็ง กือร์ซาว่า - แบ็คซ้าย

แบ็คซ้ายอนาคตไกลถูกซื้อมาจาก โมนาโก เมื่อปีก่อน เพื่อเข้ามาต่อเติมตำแหน่งเดิมของ แม็กซ์เวล ที่มีอายุมากขึ้น ซึ่งเจ้าตัวก็ทำผลงานได้ดีทีเดียว และก้าวขึ้นไปติดทีมชาติฝรั่งเศสได้อย่างสวยงาม

4) ธิอาโก้ ซิลวา - เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ

กองหลังทีมชาติบราซิล ยังคงเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งเหมือนเดิมสำหรับเกมรับ และเขาคือผู้เล่นกองหลังอันดับ 1 ในตัวเลือกของ อูไน เอเมรี่ เสมอ

5) มาร์ควินญอส - เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ

อีกหนึ่งสตาร์ทีมชาติบราซิลที่จับคู่กับทาง ธิอาโก้ ซิลวา ได้อย่างลงตัว และด้วยความเร็วของเขาคงยากที่จะหาใครมาเทียบด้ดวยได้ในตำแหน่งนี้

6) ธิอาโก้ ม็อตต้า - มิดฟิลด์ตัวกลาง

แม้ว่าอายุจะเลยไปถึง 34 ปีแล้ว ทว่า ม็อตต้า ยังคงลงเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง และมีความสม่ำเสมอเป็นอย่างมาก จนถึงขนาดผู้เล่นที่มีค่าตัวแพง และเด็กกว่ารายอื่น ๆ ยังไม่สามารถเบียดให้เขาหลุดจากตำแหน่งได้

5) มาร์โก แวร์รัตติ - มิดฟิลด์ตัวกลาง

เรียกได้ว่าเป็นเพลย์เมคเกอร์ และหัวใจของแผงมิดฟิลด์เลยก็ว่าได้สำหรับ มาร์โก แวร์รัตติ แน่นอนว่าด้วยฟอร์มขนาดนี้ส่งผลให้เจ้าตัวกลายเป็นที่สนใจของทีมต่าง ๆ อย่างมากมาย และบาร์ซ่าเองก็พยายามที่จะดึงตัวไปร่วมทีม ทว่าเจ้าตัวคงจะปักหลักอยู่กับทีมต่อไป

4) เอเดรียง ราบิโอต์ - มิดฟิลด์ตัวกลาง

อดีตดาวรุ่งของแมนซิตี้ กลับกลายมาเป็นดาวรุ่งของฝีเท้าดีของ เปแอสเช ได้อย่างน่าทึ่ง แม้ว่าก่อนหน้านี้เขาเกือบจะถูกขายทิ้งมาแล้วหลายทีด้วยกัน แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพที่ไม่ย่อท้อทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นที่ทีมแทบจะขาดไม่ได้เลยทีเดียว

เนย์มาร์

3) เนย์มาร์ - กองหน้าฝั่งซ้าย

กองหน้าซุปตาร์ค่าตัวสถิติโลก 222 ล้านยูโร จะเข้ามาเติมเต็มการไล่ล่าแชมป์ของยอดทีมปารีเซียงอย่างไม่ต้องสงสัย

2) จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ - กองหน้าฝั่งขวา

ซุปตาร์ทีมชาติเยอรมนี ที่ทีมเพิ่งจะได้ตัวมาเมื่อไม่นานนี้โชวืฟอร์มได้ดีทีเดียว และเขาคือกัปตันทีมอินทรีเหล็กชุดคว้าแชมป์คอนเฟดเดอร์เรชั่น คัพ 2017 ซะด้วย

1) เอดินสัน คาวานี่ - กองหน้าตัวเป้า

การจากไปของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ทำให้ เอดินสัน คาวานี่ เฉิดฉายมากยิ่งขึ้นกับตำหน่งกองหน้าตัวเป้า เพราะว่าแทบจะไม่มีใครแย่งเขายิงประตูเลย และในฤดูกาลที่ผ่านมาก็ซัดไปถึง 49 ประตู จากการลงสนามทั้งหมด 50 นัด .. 

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้จัก 11 ผู้เล่นตัวจริงของ เปแอสเช - ชุดนี้ถึงแชมป์ยุโรปได้เลย โพสต์เมื่อ 4 สิงหาคม 2560 เวลา 17:47:42 33,293 อ่าน
TOP