อันโตนิโอ คอนเต้ บ่นกรรมการเป่าไม่เข้าทาง เชลซี

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือใหญ่ เชลซี แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก ออกอาการเซ็งสุด ๆ ที่ผู้ตัดสินทำให้ทีมของเขาเสียเปรียบจนเป็นฝ่ายพ่าย อาร์เซน่อล จากรายงานของ espnfc.com เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2560

อาร์เซน่อล ไล่ตามตีเสมอ เชลซี 1-1 ในเวลา 90 นาที ก่อนจะยิงแม่นกว่าเอาชนะในการดวลจุดโทษ 4-1 คว้าแชมป์ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2017 ไปครอง ซึ่งจุดเปลี่ยนของเกมเกิดขึ้นในช่วงหมดเวลา 10 นาที เชลซี มาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนจากการที่ เปโดร เข้าเสียบใส่ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ โดนใบแดงไล่ออก และจากจังหวะนี้ อาร์เซน่อล ได้ฟรีคิก กรานิต ชาก้า เปิดเข้าไป และ เซอาด โคลาซินาช โขกเป็นประตูตีเสมอให้กับ "ปืนใหญ่"

อันโตนิโอ คอนเต้ กล่าวว่า "แน่นอนว่านี่คือความผิดหวังครั้งที่สองกับการเหลือผู้เล่น 10 คน ในการเล่นกับ อาร์เซน่อล ครั้งก่อนก็ในเกม เอฟเอ คัพ ส่วนครั้งนี้ก็ คอมมิวนิตี้ ชิลด์"

"ด้วยความสัตย์จริงผมไม่เห็นจังหวะที่ เปโดร โดนใบแดงนะ และจังหวะใบเหลืองของ วิลเลี่ยน หลายคนบอกผมว่าบทลงโทษนั้นชัดเจน และบางคนก็บอกว่ารุนแรงเกินไป แต่เราต้องเคารพในการตัดสินใจของผู้ตัดสิน ถึงแม้บางครั้งการตัดสินใจเหล่านี้จะทำให้คุณรู้สึกโกรธ"

"ซึ่งผู้ตัดสินพยายามอธิบายให้ผมฟังเกี่ยวกับการตัดสินใจของเขา แต่เวลามีไม่มาก ไม่งั้นผมจะถามรายละเอียดให้มากกว่านี้กับการตัดสินของเขา แต่ก็นั่นแหละเราก็คงจะพูดกันจนถึง 9 โมงเช้า อย่างไรก็ตามผมย้ำว่าเราเคารพในการตัดสิน แต่นี่มันเป็นครั้งที่สองแล้วที่เราโดนแบบนี้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อันโตนิโอ คอนเต้ บ่นกรรมการเป่าไม่เข้าทาง เชลซี อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2560 เวลา 10:39:31 1,720 อ่าน
TOP