อย่างนี้ก็หัวเน่าสิ - แอต.มาดริด ล้มแผนดึง ดีเอโก้ คอสต้า กลับ

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่แอต.มาดริด ยืนยันด้วยตัวเองว่าตอนนี้ยังไม่มีแผนเสริมทัพใด ๆ ทั้งนั้น และดีเอโก้ คอสต้า ก็ยังไม่ใช่เป้าหมาย เพราะว่าตนเองให้ความเคารพเชลซีเพราะนักเตะยังเป็นของเชลซีอยู่ นอกจากนั้นตนเองก็พอใจแล้วกับเหล่าขุนพลที่มีอยู่ในทีม จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 7 สิงหาคม 2560

ดีเอโก้ คอสต้า หมดอนาคตกับทาง เชลซี ไปแล้วแน่นอน ภายหลังได้รับข้อความจาก อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าให้หาสโมสรใหม่ลงเล่นได้เลย ซึ่ง คอสต้า เองก็ไม่ได้กลับมาซ้อมกับทีมแต่อย่างใด และก็มีข่าวออกมามากมายว่าเจ้าตัวต้องการย้ายกลับไปอยู่กับ แอต.มาดริด เป็นอย่างมาก แต่ตอนนี้ทุกอย่างดูจะมืดมนซะแล้ว

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กล่าวว่า "เอาจริง ๆ ผมเองไม่อยากจะพูดอะไรมากนะเกี่ยวกับเรื่องนี้ ตัวของ ดีเอโก้ เองยังเป็นนักเตะของเชลซีอยู่ และเราต้องให้ความเคารพกับเชลซีด้วย"

"สำหรับผมแล้วในตอนนี้สิ่งสำคัญก็คือต้องทำตามที่สโมรมอบหมายมาให้ทำ มันไม่ใช่เพียงแค่การคุมทีมลงฝึกซ้อมหรืออุ่นเครื่องแต่มันรวมทั้งหมด นอกจากนั้นผมเองก็มีงานที่ผมต้องรับผิดชอบของผมเองด้วย"

"ส่วนเรื่องหลังพ้นโทษแบนของเรา ผมเองก็อยากจะพัฒนาทีมให้ดีขึ้นกว่าเดิมนะ แต่บอกตรง ๆ เลยนะว่าตอนนี้ทีมของผมยอดเยี่ยมมาก และผมเองพอใจกับขุมกำลังเท่าที่มีอยู่"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่างนี้ก็หัวเน่าสิ - แอต.มาดริด ล้มแผนดึง ดีเอโก้ คอสต้า กลับ โพสต์เมื่อ 7 สิงหาคม 2560 เวลา 14:27:34 10,467 อ่าน
TOP