เวย์น รูนี่ย์ เชื่อไม่มีใครทำลายสถิติของตัวเองกับ แมนยู ได้

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก๋า เอฟเวอร์ตัน มั่นอกมั่นใจว่าจะไม่มีใครมาทำลายสถิติที่ตนทำไว้กับอดีตต้นสังกัดอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ลงได้ จากรายงานของ espnfc.com เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2560

ตลอด 13 ฤดูกาลในการเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ของ เวย์น รูนี่ย์ เขาได้สร้างผลงานสุดยอดเอาไว้ด้วยการขึ้นแท่นเป็นดาวยิงสูงสุดของสโมสที่ 253 ประตู ก่อนที่เจาตัวจะย้ายกลับไปเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน ในซัมเมอร์นี้

ซึ่งดาวเตะวัย 31 ปีมองว่าเป็นเรื่องยากที่จะหาใครมาทำลายสถิติดาวยิงสูงสุดที่เขาสร้างไว้กับ "ปีศาจแดง" ลงได้ "คุณไม่มีทางรู้ได้ แต่ถ้าพวกเขาเซ็นสัญญากับสุดยอดนักเตะอย่าง ลิโอเนลเมสซี่ หรือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทีมสถิตินั้นอาจถูกทำลายลงก็ได้"

"แต่ผมคิดว่าในโลกของฟุตบอลตอนนี้ ผู้เล่นไม่ค่อยมีแนวโน้มที่จะเล่นอยู่กับสโมสรหนึ่งเป็นเวลานาน วิธีเดียวที่สถิติของผมจะถูกทำลายก็คือ มีนักเตะที่เล่นให้กับสโมสรหนึ่งได้ยาวนานแบบที่ผมเคยทำมา"

"มันมหัศจรรย์ที่ได้ทิ้งเรื่องราวเอาไว้ข้างหลัง มันเป็นมรดกที่ยิ่งใหญ่ที่ผมสร้างไว้ ผมออกจาก แมนยู ด้วยความทรงจำอันยิ่งใหญ่ มันเป็นช่วงเวลาแห่งความสำเร็จของสโมสร และเป็นเรื่องที่ดีสำหรับผม"

"ผมรักที่นั่นนะ รักในการทำงานร่วมกับผู้เล่นชั้นยอด แต่มันเป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับผมที่จะเดินหน้าต่อไป และผมรู้สึกว่าตัดสินใจถูกต้องที่เลือกกลับมา เอฟเวอร์ตัน" อดีตกัปตันแมนยู กล่าวทิ้งท้าย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวย์น รูนี่ย์ เชื่อไม่มีใครทำลายสถิติของตัวเองกับ แมนยู ได้ โพสต์เมื่อ 7 สิงหาคม 2560 เวลา 14:28:27 3,555 อ่าน
TOP