สกาย สปอร์ตส ยืนยัน คูตินโญ่ รอ ลิเวอร์พูล ไฟเขียวเมื่อไหร่ไป บาร์เซโลน่า แน่

ฟิลิปป์ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิล ส่งสัญญาณซึ่งแสดงถึงความต้องการย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ตามรายงานจากเว็บไซต์ skysports.com เมื่อวันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม 2560

สกาย สปอร์ตส อ้างว่าได้รับการยืนยันจากแหล่งข่าว ว่า คูตินโญ่ พร้อมที่จะย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า แม้ว่าจะเพิ่งต่อสัญญาใหม่ 5 ปี กับ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ขณะนี้ ดาวเตะบราซิเลียนยังไม่มีความคิดที่จะสร้างเงื่อนไขใด ๆ กับต้นสังกัด โดยพร้อมจะย้ายทีมก็ต่อเมื่อข้อเสนอของ บาร์ซ่า ได้รับการตอบตกลงจาก "หงส์แดง" เท่านั้น

"ฟิลิปป์ คูตินโญ่ จะย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ถ้าหากข้อตกลงได้รับความเห็นชอบจาก ลิเวอร์พูล ซึ่งหากเป็นอย่างนั้น เขาจะลา ลิเวอร์พูล ไป บาร์เซโลน่า แน่นอน" คาเวห์ โซลห์กอล ผู้สื่อข่าวของ สกาย สปอร์ตส ระบุ

 

เชื่อกันว่า บาร์เซโลน่า ยังไม่ได้ติดต่อถึง ลิเวอร์พูล อีกนับตั้งแต่หนล่าสุดที่ข้อเสนอ 72 ล้านปอนด์โดนปฏิเสธ แต่ตอนนี้หลังจากที่เสีย เนย์มาร์ ไปแล้ว ทีม เจ้าบุญทุ่ม ก็จำเป็นจะต้องหาตัวแทน และมีเงินพร้อมที่จะทุ่มสู้ค่าตัวมากกว่าเดิมด้วย

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สกาย สปอร์ตส ยืนยัน คูตินโญ่ รอ ลิเวอร์พูล ไฟเขียวเมื่อไหร่ไป บาร์เซโลน่า แน่ โพสต์เมื่อ 7 สิงหาคม 2560 เวลา 23:37:20 6,003 อ่าน
TOP