โชเซ่ มููรินโญ่ ยอมรับ แมนยู หมดลุ้น แกเร็ธ เบล

โชเซ่ มููรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าหมดโอกาสในการคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูง เรอัล มาดริด มาร่วมทัพแน่นอนแล้ว จากรายงานของ espnfc.com เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2560

ก่อนหน้านี้ มูรินโญ่ เป็นคนประกาศเองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจดึงตัว แกเร็ธ เบล มาร่วมทัพ ซึ่งทาง "ปีศาจแดง" ก็พร้อมทุ่มเงินก้อนโตถ้าหาก เรอัล มาดริด ยอมปล่อย ปีกทีมชาติเวลส์ มาร่วมถิ่น "โอลด์ แทร็ฟฟอ์ด"

แต่ทว่าหลังจบเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ที่ เรอัล มาดริด เอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 กุนซือชาวโปรตุเกส ได้ออกมายอมรับว่า มาถึงตอนนี้ทีมของเขาคงหมดลุ้นในการคว้าตัวดาวตะวัย 28 ปีไปร่วมทีมเพราะนักเตะต้องการจะอยู่ค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" ต่อไป 

โชเซ่ มููรินโญ่ กล่าวว่า "เห็นได้ชัดว่า เรอัล มาดริด ต้องการเขา ผู้จัดการทีมก็ต้องการเชาส่วนตัวเขาเองก็ต้องการสโมสร ดังนั้นสำหรับผมเกมมันจบตั้งแต่ก่อนที่จะเริ่มต้นแล้ว เพราะทุกคนรู้ดีว่าเขาต้องการอยู่กับทีมต่อไป"

ขณะที่ทางฝั่ง แกเร็ธ เบล ก็ไม่ขอพูดถึงกรณีดังกล่าว โดยยืนยันว่าเขาสนใจแค่การเล่นฟุตบอลเท่านั้น "ผมแค่ตั้งใจเล่นฟุตบอลดีที่สุด ผมไม่ได้อ่านข่าวเลย แม้จะมีหลายคนมาเล่าให้ผมฟัง ผมกำลังกับการเล่นฟุตบอลทีนี่ให้ได้มากที่เท่าที่จะทำได้ รวมถึงคว้าให้ได้เรื่อย ๆ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มููรินโญ่ ยอมรับ แมนยู หมดลุ้น แกเร็ธ เบล โพสต์เมื่อ 9 สิงหาคม 2560 เวลา 13:37:51 2,537 อ่าน
TOP