บาร์เซโลน่า เตรียมรวบ 2 คนรวด : คูตินโญ่ - อุสมาน เดมเบเล่

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงินกว่า 209 ล้านปอนด์คว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพ ลิเวอร์พูล และ อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้าดาวรุ่ง ดอร์ทมุนด์ ไปร่วมทีม จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2560

หลังจากที่ บาร์เซโลน่า ยอมปล่อย เนย์มาร์ ย้ายไปร่วมทัพ เปแอสเช ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลกราว 200 ล้านปอนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แน่นอนว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องรีบหาตัวตายตัวแทนที่มีคุณภาพใกล้เคียงกับ เนย์มาร์ มาร่วมทัพ

ล่าสุดมีรายงานว่า บาร์ซ่า ได้ยื่นข้อเสนอมูลค่า 100 ล้านปอนด์ให้กับ ดอร์ทมุนด์ ยอมปล่อยตัว อุสมาน เดมเบเล่ มาร่วมทีม ซึ่งตอนนี้กำลังช่วงในช่วงเจรจากันอยู่ โดย "เจ้าบุญทุม" มองว่า หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส จะสามารถทดแทนการขาดหายไปของ เนย์มาร์

ในขณะที่อีกหนึ่งแข้งระดับท็อปเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า ก็คือ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่มีการคาดการณ์กันว่า บาร์ซ่า ต้องการดึงตัว มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล มาสืบทอดทายาทของ อันเดรส อิเนียสต้า ที่อยู่ในช่วงปลายการค้าแข้ง และใกล้จะอำลาทีม มากกว่าจะเข้ามาแทนที่ในตำแหน่งของ เนย์มาร์

ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง บาร์ซ่า เคยยื่นข้อเสนอมาแล้วถึง 2 ครั้ง ทว่าถูก ลิเวอร์พูล ปฏิเสธกลับไปหมด แต่ข้อเสนอล่าสุดมูลค่า 108.8 ล้านปอนด์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" ก็อาจจะทำให้ "หงส์แดง" เริ่มใจอ่อนแล้ว แถมตัวนักเตะเองก็ต้องการย้ายไปร่วมถิ่น "คัมป์ นู" เสียด้วย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บาร์เซโลน่า เตรียมรวบ 2 คนรวด : คูตินโญ่ - อุสมาน เดมเบเล่ โพสต์เมื่อ 9 สิงหาคม 2560 เวลา 15:45:47 7,804 อ่าน
TOP