เสียดายมั้ยล่ะ ?! แมวมอง แมนยู มองข้าม อิสโก้ เพราะหัวใหญ่เกินไป

แมนยู เคยเกือบจะได้ตัว อิสโก้ มาร่วมทีมก่อนหน้า เรอัล มาดริด เสียอีก หลังส่งแมวมองไปซุ่มโป่งเช็กฟอร์มอยู่นาน ทว่าสุดท้ายแล้ว แมวมองเจ้ากรรมดันบอกว่า อิสโก้ นั้นหัวใหญ่เกินกว่าตัวเลยอดย้ายมายังโรงละครแห่งความฝัน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 10 สิงหาคม 2560

อิสโก้ อาร์ลากอน เพิ่งจะยิงประตูชัยให้ เรอัล มาดริด เอาชนะ แมนยู ได้สำเร็จ 2-1 พร้อมกับซิวถ้วยยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ไปครองได้สำเร็จ หลังจากนั้นก็มีรายงานเก่าเอามาเล่าใหม่ว่าครั้งหนึ่งทีมปีศาจแดงเคยสนใจ อิสโก้ ในวัย 21 ปีมาก ๆ และได้ส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มอยู่นาน แต่สุดท้ายแล้วแมวมองได้กลับมารายงานต่อเซอร์เฟอร์กี้ว่าสโก้นั้นหัวใหญ่เกินกว่าตัวมากไป การซื้อ-ขายจึงไม่เกิดขึ้น และนักเตะก็ได้ย้ายไปยังเรอัล มาดริด แทนด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร

จากรายงานระบุว่า แมวมองคนดังกล่าวได้ไปแจ้งกับเซอร์เฟอร์กี้ ว่า "ใช่ครับนายเขาเป็นเด็กที่มีฝีเท้าจัดมากเลยทีเดียว แต่ว่าเขาไม่มีความเร็วเลยนะ แถมหัวของเขายังใหญ่เกินกว่าตัวของเขาอีกด้วย และผมคิดว่าเขาไม่ดีพอสำหรับเราครับ"

ทั้งนี้ ทีมงานแมวมองของแมนยูเองก็เคยพลาดเรื่อง เฟร์นานโด ตอร์เรส มาแล้วเช่นกัน หลังรายงานว่า อดีตหัวหอกทีมชาติสเปน นั้นไม่มีสัญชาตญานของกองหน้า และไม่ดีพอที่จะสวมยูนิฟอร์มของแมนยู

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสียดายมั้ยล่ะ ?! แมวมอง แมนยู มองข้าม อิสโก้ เพราะหัวใหญ่เกินไป อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2560 เวลา 11:25:50 12,414 อ่าน
TOP