เจอร์เก้น คล็อปป์ ยก แมนซิตี้ เต็ง 1 คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดง เชื่อว่าในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นนี้ แมนซิตี้ เป็นทีมที่น่าจะเป็นเต็งแชมป์มากที่สุด เพราะว่ามีการเสริมทัพที่น่ากลัว แถมยังมี กาเบรียล เชซุส กองหน้าอนาคตไกลที่สุดแสนจะอันตรายอีกด้วย ส่วน เชลซี ยังต้องดูว่าการไม่มี ดีเอโก้ คอสต้า จะส่งผลมากแค่ไหน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 11 สิงหาคม 2560

ในช่วงเปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ต้องถือว่า แมนซิตี้ เป็นทีมที่เสริมทัพได้รวดเร็ว และน่ากลัวที่สุดหากเทียบกับทีมอื่น ๆ ใน พรีเมียร์ลีก เพราะว่าทั้ง ลิเวอร์พูล, แมนยู, หรือว่า เชลซี ก็เพิ่งจะได้นักเตะใหม่แค่ 2-3 รายเท่านั้น แถมผู้เล่นเดิม ๆ ของทีมเรือใบสีฟ้าก็ถือว่าแจ่มแจ๋วอยู่แล้วด้วย
 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "สำหรับผมแล้วในตอนนี้ แมนซิตี้ ยังคงเป็นทีมเต็งแชมป์ในฤดูกาลใหม่นะ เพราะว่าพวกเขามีพื้นฐานนักเตะที่ดีมาตั้งแต่ฤดูกาลก่อนแล้ว แถมยังมี กาเบรียล เชซุส อีกด้วย เขาอายุยังน้อย แต่โอ้โห !! พระเจ้าเขาเก่งมากเลยนะ แถมยังเสริมทัพได้อย่างน่ากลัวอีกด้วย"

"ส่วนตัวผมเองแล้วผมหวังที่จะพาลิเวอร์พูลจบอันดับให้ได้สูงที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้นั่นแหละ ขณะที่แมนยูเองแน่นอนว่าพวกเขาต้องการจะกลับมาเป็นทีมระดับท็อปอีกครั้ง แต่ที่น่าห่วงคือ เชลซี พวกเขาจะรับมือไหวหรือเปล่ากับการต้องเสีย ดีเอโก้ คอสต้า ไป แม้ว่า อัลบาโร่ โมราต้า จะเป็นนักเตะที่ดีก็ตาม นอกจากนั้น เนมานย่า มาติช ยังเป็นการปล่อยตัวที่น่าผิดหวังอีกด้วย"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ยก แมนซิตี้ เต็ง 1 คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก โพสต์เมื่อ 11 สิงหาคม 2560 เวลา 14:26:27 5,895 อ่าน
TOP