จัดดิ..รอไร ?! ลิเวอร์พูล เปิดเกมเตรียมเช็กบิลห้องเครื่องนีซ

หงส์แดง ลิเวอร์พูล กำลังต้องการผู้เล่นรายใหม่เข้ามาสู่ทีมเป็นอย่างมาก ภายหลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ เองก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าทีมต้องมีขนาดใหญ่มากกว่าเดิมในฤดูกาลใหม่นี้ และการพลาดได้ตัว นาบี้ เกอิต้า นั้นก็ส่งผลเป็นอย่างมาก และในตอนนี้ ฌอง มิเชล เซรี คือเป้าหมายใหม่ของยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 15 สิงหาคม 2560

สำหรับ ฌอง มิเชล เซรี ถือว่าเป็นห้องเครื่องคนสำคัญของทาง นีซ เลยทีเดียว ทว่าเจ้าตัวเองก็มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ราว 36 ล้านปอนด์ ด้วยกัน ซึ่งแน่นอนว่าราคานี้หากว่า ลิเวอร์พูล ต้องการจริงๆ ก็คงไม่รีรอที่จะยื่นข้อเสนอไปแน่ๆ เพราะว่าตลาดซื้อขายนักเตะก็ใกล้จะปิดเต็มทีแล้ว และผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางของทีมก็ถือว่าสำคัญมาก ๆ

อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 25 ปี เองก็ดูเหมือนจะได้รับความสนใจจากหลายๆ สโมสรในยุโรปเช่นกัน ทว่ายังไม่มีทีมไหนยื่นข้อเสนอแบบจริงจังเข้าไปนอกจากทาง โรม่า ที่ได้ลองดูแล้ว แต่ว่ายังยื่นราคาที่น้อยเกินไปทำให้ นีซ ยังไม่ตอบตกลง และหากว่าหงส์แดงต้องเสีย คูตินโญ่ ไปจริงๆ มิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรีโคสต์ ก็ถือว่าเป็นทางเลือกใหม่ที่น่าสนใจทีเดียว

ทั้งนี้ ฌอง มิเชล เซรี เองมีฝีเท้าที่น่าสนใจทีเดียว ถึงขนาดที่ว่า ชาบี เอร์นานเดซ เองยังเคยบอกว่า เซรี นี่แหละคือร่างทรงของเขาที่ไปเกิดในแอฟริกา และเหมาะอย่างยิ่งกับการที่จะลงเล่นให้กับบาร์เซโลน่า

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จัดดิ..รอไร ?! ลิเวอร์พูล เปิดเกมเตรียมเช็กบิลห้องเครื่องนีซ โพสต์เมื่อ 15 สิงหาคม 2560 เวลา 00:14:03 14,774 อ่าน
TOP