เจอร์เก้น คล็อปป์ - คูตินโญ่ ไม่อยู่ในสถานะที่จะเล่นให้ ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกมาชี้สถานะของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยังคงไม่พร้อมลงเล่นเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ท่ามกลางข่าวพัวพันกับ บาร์เซโลน่า จากรายงานของ espnfc.com เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2560

คูตินโญ่ ยื่นเรื่องขอย้ายทีมได้ไม่ถึง 24 ชั่วโมงก่อนเปิดฤดูกาลเนื่องจากต้องการย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า โดยที่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ไม่มีส่วนร่วมในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอ วัตฟอร์ด 3-3 เมื่อวันที่ 12สิงหาคม 2560

และ "คูตี้" ก็ไม่มีชื่อติดทีมที่จะลงเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก กับ โฮฟเฟนไฮม์ ในวันอังคารที่ 15 สิงหาคน 2560 โดยทาง "หงส์แดง" ให้เหตุผลว่านักเตะมีอาการบาดเจ็บบริเวณหลัง

อย่างไรก็ตาม เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกมดังกล่าวถึงสถานะของดาวเตะวัย 25 ปีนั้นยังคงเหมือนเดิมคือ ยังไม่พร้อมลงเล่นเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ และทางสโมสรก็ไม่มีนโยบายขายนักเตะออกจากทีม "ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นฝั่งเราหรืออีกฝั่งหนึ่ง"

"เขายังไม่สามารถร่วมทีมกับเราได้ในตอนนี้นั่นคือปัญหาหลัก เขายังเล่นให้ ลิเวอร์พูล ไม่ได้ ทุกคนสามารถถจินตนาการไปได้ต่าง ๆ นา ๆ แต่เราก็ต้องเตรียมทีมโดยไม่มีเขา ก็เช่นเดียวกับที่เราต้องขาด อดัม ลัลลาน่า และ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ จากอาการเจ็บไปนั่นแหละ"

"เข้าใจดีว่าทุกคนสนใจเรื่องของ คูตินโญ่ แต่ผมบอกได้เลยว่าช่วงเวลานี้ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะผมคิดเกี่ยวกับเรื่องของทีมก่อนเสมอ ผมทำงานร่วมกับผู้เล่นที่ผมมี และไม่คิดเกี่ยวกับผู้เล่นที่ผมไม่มี"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ - คูตินโญ่ ไม่อยู่ในสถานะที่จะเล่นให้ ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2560 เวลา 11:58:43 14,348 อ่าน
TOP