เจมี่ คาร์ราเกอร์ แชร์ภาพสมัยไอ้หนู เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จูงมือลงสนาม

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังลิเวอร์พูล ได้แชร์ภาพของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เมื่อตอนที่อายุแค่ 10 ขวบ และเป็นมัสต็อตต์ของสโมสรในตอนที่ได้จูงมือของเขาลงสนามในเกมที่ คาร์ร่า เป็นกัปตันทีม จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 16 สิงหาคม 2560

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เพิ่งจะซัดฟรีคิกสุดสวยให้กับยอดทีมหงส์แดงได้สำเร็จ และเป็นประตูแรกอย่างเป็นทางการของเจ้าตัวในนามผู้เล่นทีมชุดใหญ่ของลิเวอร์พูลด้วยในเกมที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ไปได้ 2-1 ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรกเมื่อคืนที่ผ่านมา

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2009 ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ ลิเวอร์พูล ต้องบุกออกไปเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด ตอนนั้น ไอ้หนูเทรนท์ วัยเพียง 10 ขวบได้เป็นเด็กน้อยมัสค็อตต์ของทีมเดินจูงมือ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ที่เป็นกัปตันทีมลงสนาม ซึ่งเกมดังกล่าว หงส์แดง เอาชนะ ยูงทอง ไปได้ 1-0 จากประตูชัยของ ดาวิด เอ็น'ก๊อก ซึ่งปัจจุบัน เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้กลายเป็นผู้เล่นชุดใหญ่ของหงส์แดงไปแล้ว

ทั้งนี้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เกิด และเติบโตในเมืองลิเวอร์พูล ซึ่งเขาคือสายเลือดสเกาเซอร์ของแท้ โดยบ้านของเขาก็อยู่ละแวกสนามซ้อมเมลวู้ดนั่นเอง แน่นอนว่าตอนนี้ นาธาเนียล ไคลน์ ที่ยังเจ็บอยู่ก็น่าจะหนาว ๆ ร้อน ๆ กับตำแหน่งของเขาเช่นกัน

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/Carra23

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจมี่ คาร์ราเกอร์ แชร์ภาพสมัยไอ้หนู เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จูงมือลงสนาม โพสต์เมื่อ 16 สิงหาคม 2560 เวลา 14:43:13 12,848 อ่าน
TOP