หมดยุคโด้ !! อเซนซิโอ ยิงประตูสุดสวยพา มาดริด ดับ บาร์ซ่า ซิวแชมป์ซูเปอร์ โกปา

มาร์โก อเซนซิโอ ดาวรุ่งมากพรสวรรค์ของเรอัล มาดริด ยอมรับว่าประตูที่เขาทำได้ทั้งสองลูกจากทั้งสองเกมนั้นสำคัญมาก ๆ เพราะว่าทำให้ทีมกลายเป็นแชมป์ซูเปอร์ โกปา ทว่าลูกแรกในคัมป์ นู นั้นมันยากมากจริง ๆ และเขาก็ภูมิใจกับมัน

เรอัล มาดริด เอาชนะ บาร์เซโลน่า ไปได้ 2-0 ในเกมซูเปอร์ โกปา นัดที่ 2 ซึ่งเมื่อรวมผล 2 นัด เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ไปครองด้วยประตูรวม 5-1 และในทั้งสองเกม มาร์โก อเซนซิโอ หัวหอกดาวรุ่งทีมชุดขาวก็สามารถทำประตูอันสวยสดงดงามได้ในทั้งสองเกมเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าในเกมนี้แม้ว่าจะไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงสนาม ทว่าแข้งวัย 21 ปี ก็สามารถทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม

 

มาร์โก อเซนซิโอ กล่าวว่า "สำหรับผมแล้วมันสำคัญทั้งสองประตูจริง ๆ ครับ แน่นอนว่าประตูแรกมันก็ทำให้ผมภูมิใจเช่นเดียวกับในค่ำคืนนี้ แต่ว่าการยิงประตูในคัมป์ นู นั้นมันยากกว่ามากนะ และมันก็สำคัญมาก ๆ ด้วย เพราะมันทำให้โอกาสของเราเปิดกว้างมากขึ้น"

มาร์โก อเซนซิโอ

"และสุดท้ายเราก็สามารถคว้าแชมป์ได้สำเร็จ ผมภูมิใจมาก ๆ มันไม่ใช่แค่ผมคนเดียว แต่เพื่อนร่วมทีมทุกคน รวมไปถึงโค้ชทำให้เราเป็นแชมป์ครับ"

"แน่นอนว่าผมพยายามทำงานหนักมากจริง ๆ ผมจะหาทางลงสนามเป็นตัวจริงให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้"
 

ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังถูกแบนไปอีกยาว ๆ ถึง 4 เกมด้วยกัน และน่าจะเป็นโอกาสของ มาร์โก อเซนซิโอ ที่จะได้โชว์ฝีเท้าแบบเต็ม ๆ

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/marcoasensio10

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมดยุคโด้ !! อเซนซิโอ ยิงประตูสุดสวยพา มาดริด ดับ บาร์ซ่า ซิวแชมป์ซูเปอร์ โกปา โพสต์เมื่อ 17 สิงหาคม 2560 เวลา 11:10:52 13,564 อ่าน
TOP