บาร์เซโลน่า ยอมรับดีล คูตินโญ่ ไม่จบเพราะไม่มีเงื่อนไขฉีกสัญญา

โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ผอ.กีฬาของบาร์เซโลน่า ยอมรับตามตรงว่าเขาเองก็ยังไม่รู้ว่าจะปิดดีล คูตินโญ่ ได้สำเร็จหรือเปล่า เพราะว่าตัวนักเตะไม่มีค่าฉีกสัญญาเลยทำให้ทุกอย่างมันดูยากไปหมด จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 18 สิงหาคม 2560

บาร์เซโลน่า พยายามตามตื๊อ ลิเวอร์พูล มาสองรอบแล้วในการที่จะดึงตัว คูตินโญ่ ไปร่วมทีมด้วย โดยหนแรกยื่นข้อเสนอให้ 72 ล้านปอนด์ก็โดนปฏิเสธ รอบที่สองยื่นมาเป็น 90 ล้านปอนด์ก็โดนปฏิเสธเช่นกัน ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะซื้อตัวสำเร็จรึเปล่า ถึงแม้ว่าตัวนักเตะจะขอขึ้นบัญชีขายก็ตาม

โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ กล่าวว่า "เอาจริง ๆ ตอนนี้ไม่ใช่แค่เราหรอกนะที่ต้องเจอกับปัญหาในการซื้อนักเตะ เพราะว่าตอนนี้ตลาดซื้อขายมันมีแต่ทีมอย่างเราไงที่พยายามจะซื้อนักเตะชั้นยอดเข้ามาสู่ทีม แต่พวกเขาก็ไม่ได้มีค่าฉีกสัญญาเอาไว้อย่างชัดเจนมันเลยทำให้เราทำอะไรไม่ได้มากนัก"

"ใช่แล้ว เรากำลังเจรจากับหลาย ๆ สโมสรเพื่อขอซื้อนักเตะของพวกเขาแต่มันก็ลำบากไม่ใช่น้อยเลยล่ะ ในการที่จะทำให้ทุกอย่างมันมาเข้าทางเรา แต่ผมก็หวังว่าเราจะปิดดีลที่เราต้องการมาก ๆ ให้ได้เร็วที่สุดนะ"

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า เองก็กำลังเร่งที่จะปิดดีล อุสมาน เด็มเบเล่ ของ ดอร์ทมุนด์ ด้วยเช่นกัน และตัวนักเตะก็ถูกทีมเสือเหลืองแบนเรียบร้อยหลังจากงอแงแบบหนักข้อสุด ๆ ที่จะพยายามย้ายทีมให้ได้

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บาร์เซโลน่า ยอมรับดีล คูตินโญ่ ไม่จบเพราะไม่มีเงื่อนไขฉีกสัญญา โพสต์เมื่อ 18 สิงหาคม 2560 เวลา 11:58:27 11,916 อ่าน
TOP