เจอร์เก้น คล็อปป์ ถึง คูตินโญ่ - เชื่อเถอะอยู่ ลิเวอร์พูล ดีที่สุดแล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ออกมาเตือนทาง คูตินโญ่ ว่า ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเขาแล้ว และทุกอย่างก็ได้มีการวางแผนเอาไว้เป็นอย่างดี ทั้งเรื่องของนักเตะเยาวชนที่พัฒนาขึ้นมารวมกับเหล่าแข้งซีเนียร์ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 18 สิงหาคม 2560

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ได้ยื่นเรื่องขอขึ้นบัญชีขายกับทาง ลิเวอร์พูล เพื่อที่จะย้ายไปอยู่กับบาร์ซ่า ทว่าทางหงส์แดงยังยืนยันว่าจะไม่มีการเจรจาอะไรกับทีมจากสเปนทั้งนั้น และทาง เจเค เองก็ชี้ว่าไม่มีที่ไหนจะดีกว่าลิเวอร์พูลอีกแล้ว และเขาเองไม่เข้าใจว่าทำไมนักเตะถึงจะอยากย้ายทีม

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "สำหรับผู้เล่นแล้วผมคิดว่าตอนนี้ลิเวอร์พูลเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ เลยนะ และเหมาะกับผู้เล่นฝีเท้าดีเป็นอย่างมาก เรากำลังมีขนาดทีมที่ดีขึ้นเรามีผู้เล่นที่ยังเด็กที่ฝีเท้าดีมาผสมผสานกับผู้เล่นที่มากประสบการณ์ ซึ่งมันเข้ากันได้ดีนะ"

"แน่นอนว่าในฤดูกาลที่ผ่านมา เราเองก็ทำผลงานได้ดีเลยทีเดียว และทำผลงานได้ตามเป้าหมายของเราด้วย เรากำลังอยู่ในทิศทางที่ดี และเป็นทีมที่ดีกว่าเดิม ๆ มาก ๆ ซึ่งผมไม่เข้าใจว่านักเตะจะอยากย้ายออกไปทำไม"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ถึง คูตินโญ่ - เชื่อเถอะอยู่ ลิเวอร์พูล ดีที่สุดแล้ว โพสต์เมื่อ 18 สิงหาคม 2560 เวลา 15:24:58 12,007 อ่าน
TOP