ไม่กังวล !! โค้ชโย่ง ยืนยันมีตัวเลือกแทน ชัยวัฒน์ บุราณ เพียบ

โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ยืนยันว่าจากกรณีที่ ชัยวัฒน์ บุราณ โดนใบแดงโดยตรง ซึ่งส่งผลให้ในเกมนัดต่อไปจะถูกแบนทันทีนั้น ไม่ทำให้เขากังวลใจแม้แต่น้อย เนื่องจากว่ามีผู้เล่นอีกหลายรายที่สามารถทดแทนได้เป็นอย่างดี จากรายงานของ fathailand.org เมื่อ 21 สิงหาคม 2560

จากเกมที่ ไทย เอาชนะ กัมพูชา 3-0 นั้น ชัยวัฒน์ บุราณ ปีกซ้ายตัวเก่งถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม เนื่องจากว่าไปเอาคืนแข้งกัมพูชาที่เล่นหนักใส่ตน และส่งผลให้เกมหน้ากับ ฟิลิปปินส์ เขาจะไม่ได้ลงสนาม โดยทาง โค้ชโย่ง ยืนยันว่าไม่ส่งผลกระทบต่อทีมอย่างแน่นอน
 

วรวุธ ศรีมะฆะ กล่าวว่า "เรามีตัวเลือกในตำแหน่งริมเส้นหลายช้อยส์พอสมควร อย่าง ศศลักษณ์ ไหประโคน, มนตรี พรมสวัสดิ์ หรือว่า ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา ก็สามารถเล่นได้ ผมว่าเราไม่มีปัญหาด้านข้างเท่าไรนัก คิดว่ามีปัญหาเรื่องจบสกอร์มากว่า อย่าง เจนรบ สำเภาดี วันนี้เขาทำได้ดี ขาดแค่การทำประตูเท่านั้นจะเยี่ยมมาก"

ทั้งนี้ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยจะทำการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 4 พบกับ ฟิลิปปินส์ ที่สนาม เซลายาง ในวันที่ 22 สิงหาคม 2560 เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสด ทางช่อง 9 MCOT HD 
 

ภาพข่าว : FA THAILAND

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่กังวล !! โค้ชโย่ง ยืนยันมีตัวเลือกแทน ชัยวัฒน์ บุราณ เพียบ โพสต์เมื่อ 21 สิงหาคม 2560 เวลา 10:55:45 5,089 อ่าน
TOP