แหล่งข่าวเผย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เตรียมเซ็นสัญญา แมนยู สัปดาห์นี้

แมนยู ได้เตรียมวางแผนที่จะเซ็นสัญญากับทาง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อีกครั้งในสัปดาห์นี้ หลังจากปล่อยนักเตะให้หมดสัญญาไปเพื่อรักษาอาการเส้นเอ็นฉีกขาด และในตอนนี้อาการก็ดีขึ้นมาก ซึ่งหากกลับมาเรียกความฟิตดี ๆ ได้เมื่อไหร่ก็จะพร้อมลงสนามทันที จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 21 สิงหาคม 2560

ก่อนหน้านี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักที่เข่า เนื่องจากว่าเส้นเอ็นขาดทั้งด้านหน้า และด้านข้าง จนต้องพักไปแบบยาว ๆ และเจ้าตัวก็หมดสัญญากับ แมนยู ออกไป แต่ล่าสุดมีรายว่าทีมปีศาจแดงพร้อมแล้วที่จะเซ็นสัญญากับกองหน้าวัย 35 ปีอีกครั้งในสัปดาห์นี้
 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

ได้รับบาดเจ็บไปแบบยาว ๆ แต่ตอนนี้น่าจะพร้อมแล้วสำหรับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

สำหรับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าเป็นปีแรกกับแมนยูเจ้าตัวก็ซัดประตูในพรีเมียร์ลีกไปทั้งหมด 17 ลูก จากการลงสนาม 27 เกม และหากรวมทุกประตูที่ทำได้ก็ปาเข้าไป 28 ดอกเลยทีเดียว แน่นอนว่าคือสถิติที่ไม่ธรรมดาสำหรับหัวหอกอายุมากแถมยังเป็นปีแรกกับลีกใหม่อีกด้วย

ทั้งนี้ จากรายงานระบุว่า แมนยู พร้อมแล้วที่จะเข้าไปเจรจากับนักเตะเพื่อให้กลับมาลงเล่นยังโรงละครแห่งความฝันอีกครั้ง ทว่าตอนนี้ผู้เล่นแนวรุกของทีมก็ถือว่าลงตัวทีเดียวทั้ง โรเมลู ลูกากู, มาร์คัส แรชฟอร์ด และอองโตนี่ มาร์กซิยาล ซึ่งหากเซ็นสัญญากับ อิบรา นั้นจะมีการจัดทัพกันอย่างไร
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แหล่งข่าวเผย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เตรียมเซ็นสัญญา แมนยู สัปดาห์นี้ โพสต์เมื่อ 21 สิงหาคม 2560 เวลา 11:22:01 18,634 อ่าน
TOP