สะใจคอโรคจิต !! เซร์คิโอ รามอส ขึ้นแท่นแข้งโดนใบแดงมากสุดในลาลีกา

เซร์คิโอ รามอส กลายเป็นผู้เล่นที่โดนใบแดงไล่ออกจากสนามมากที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ไปแล้ว หลังจากเขาเพิ่งจะโดนใบแดงครั้งที่ 18 ในเกมนัดเปิดสนามกับ เดปอร์ติโว ลา คอรุนญ่า จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 21 สิงหาคม 2560

เรอัล มาดริด บุกไปเอาชนะ ลา คอรุนญ่า ได้ 3-0 ในเกมนัดเปิดสนาม ลาลีกา สเปน จากประตูของ แกเร็ธ เบล, คาเซมิโร่ และโทนี่ โครส โดยในเกมดังกล่าว เซร์คิโอ รามอส โดนใบเหลืองไปก่อนจากจังหวะไปผลักหน้า ฟาเบียน ชาร์ กองหลังเจ้าถิ่น ซึ่งหากเอาจริง ๆ ก็สามารถเป็นใบแดงได้เลย แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ไปรอดโดนใบเหลือง-แดงจนได้ในช่วงท้ายเกม จากจังหวะขึ้นโหม่งแต่ไปกางศอก
 

สำหรับ เซร์คิโอ รามอส ถือว่าเป็นแข้งจอมโหดรายหนึ่งเลยทีเดียว เพราะว่าการโดนใบแดงของเขาถือเป็นเรื่องปกติมาตั้งแต่สมัยหนุ่ม ๆ และจากเกมล่าสุดส่งผลให้เขากลายเป็นหนึ่งในแข้งที่โดนใบแดงไล่ออกจากสนามมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของฟุตบอลลาลีกา สเปน ที่ 18 ครั้งเช่นเดียวกับอีก 2 แข้งดังในอดีต และแน่นอนว่าโอกาสที่เขาจะเป็นอันดับ 1 แต่เพียงผู้เดียวยังมีอีกมากโขเลย

ทั้งนี้ อีก 2 ผู้เล่นที่ได้ใบแดง 18 ครั้งเท่ากับ เซร์คิโอ รามอส ได้แก่ ปาโบล อัลฟาโร่ อดีตผู้เล่นของบาร์ซ่า และเซบีย่า ส่วนอีกรายคือ ชาบี อากัวโด้ ตำนานแข้งเรอัล ซาราโกซ่า

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/OptaJose

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะใจคอโรคจิต !! เซร์คิโอ รามอส ขึ้นแท่นแข้งโดนใบแดงมากสุดในลาลีกา โพสต์เมื่อ 21 สิงหาคม 2560 เวลา 13:48:20 5,287 อ่าน
TOP