โชเซ่ มูรินโญ่ เตือน อองโตนี่ มาร์กซิยาล ทำใจยอมรับนั่งสำรอง

โชเซ่ มูรินโญ่ ยืนยันว่า อองโตนี่ มาร์กซิยาล จำเป็นจะต้องรับให้ได้กับสถานการณ์ในการลงสนามของเขา เพราะว่าเป็นแท็คติกที่ได้วางเอาไว้แล้ว และแน่นอนว่าตัว น้ามู เองทราบดีว่านักเตะต้องการอะไร แต่ว่าแท็คติกก็คือต้องเป็นไปตามนั้น จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 21 สิงหาคม 2560

อองโตนี่ มาร์กซิยาล ทำผลงานได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวใน 2 เกมแรกของ พรีเมียร์ลีก โดยเขาถูกส่งลงสนามมาเป็นตัวสำรอง และสามารถยิงประตูได้ทั้งสองนัด ซึ่ง น้ามู ยืนยันว่า มาร์กซิยาล จำเป็นต้องรับให้ได้กับสถานการณ์นี้เพราะว่าเป็นไปตามแท็คติกที่วางเอาไว้
 

โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวว่า "แน่นอนว่าผมรู้ดีว่าตัวนักเตะต้องการอะไร แต่เมื่อเขาลงสนามมาในช่วง 20 นาทีสุดท้ายของการแข่งขันเขาก็สามารถทำประตูได้ตลอด เพราะนั่นคือช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมของเขา เขามีเทคนิคที่ดี และสามารถป่วนกองหลังที่กำลังเหนื่อยล้าได้อย่างสุดยอดจริง ๆ"

"แน่นอน ผมรู้ว่าเขาต้องการลงเล่น แน่นอน ผมรู้ว่าเขาต้องการลงสนามเป็นตัวจริง แน่นอน ผมรู้ว่าเขาต้องการเป็นหนึ่งในตัวเลือกของทีมชาติ และแน่นอน ผมรู้ว่าเขาต้องการไปลงเล่นในฟุตบอลโลกปีหน้า"

"แต่สำหรับผมแล้ว ผมไม่สามารถทำตามใจผู้เล่นได้ทุกคน เพราะว่าเรามีทั้ง พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และอะไรอีกมากมายที่ต้องแข่งขัน ดังนั้นผมจึงไม่มี 11 ผู้เล่นที่ตายตัวหรอก ผมต้องการขนาดทีมที่ใหญ่ และมีคุณภาพมาก ๆ ดังนั้น อองโตนี่ จำเป็นต้องเข้าใจถึงแท็คติกของทีมด้วย"

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ เตือน อองโตนี่ มาร์กซิยาล ทำใจยอมรับนั่งสำรอง โพสต์เมื่อ 21 สิงหาคม 2560 เวลา 14:29:55 19,382 อ่าน
TOP