บอลซีเกมส์ 2017 : โค้ชโย่งเตรียมหมุนเวียนนักเตะลุยฟิลิปปินส์

โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ยืนยันว่าในเกมกับ ฟิลิปปินส์ จะมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นบางตำแหน่ง โดยจะคัดเลือกผู้เล่นที่มีความสดมากที่สุดลงสนาม

ทีมชาติไทย จะลงสนามพบ ฟิลิปปินส์ ในเวลา 15.00 น. วันนี้ ซึ่งทาง โค้ชโย่ง ชี้ว่านักเตะทุกคนที่ตนเองเลือกมาสามารถทดแทนกันได้หมด และจะเลือกใช้ผู้เล่นที่มีความสดจริง ๆ ลงสนามในเกมนี้ เพราะว่ามีเวลาพักเพียงแค่วันเดียวจากแมตช์การแข่งขันที่แล้ว
 

วรวุธ ศรีมะฆะ กล่าวว่า "เราน่าจะมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นในบางตำแหน่ง ซึ่งเราต้องการนักเตะที่ความสดลงสนามในเกมกับ ฟิลิปปินส์ เพราะเราต้องลงแข่งขันเป็นคู่แรกในช่วงบ่าย ส่วนเรื่องของสภาพนักเตะแม้เราจะมีโอกาสได้พักเพียงแค่วันเดียว" 

"แต่เราก็ได้ให้ทุกคนพักผ่อนกันเต็มที่แล้ว รวมถึงการที่เราเลือกนักเตะมา 20 คน ทุกคนก็พร้อมลงสนามทดแทนกันโดยตลอด ส่วนการที่เราจะไม่มี ชัยวัฒน์ บุราญ ที่ติดโทษแบน ทางทีมก็ยังมีนักเตะคนอื่น ๆ พร้อมลงสนามแทนในตำแหน่งริมเส้น ซึ่งจุดนี้คาดว่าจะทดแทนกันได้"
 

"สำหรับ ฟิลิปปินส์ ช่วงแรกพวกเขาเล่นได้ดีในการเจอกับ เวียดนาม แต่พอพละกำลังหมดลง ความแน่นอนก็ลดลงไปด้วย โดย เราตั้งเป้าจะเช็กบิลให้เร็วเหมือนกับในทุก ๆ นัดที่ผ่านมา ส่วนโอกาสในการผ่านเข้ารอบ ณ เวลานี้ตนมองว่าโอกาสของเราเท่า ๆ กับ อินโดนีเซีย และ เวียดนาม ซึ่งเราหวังจะทำผลงานให้ดีที่สุดในทุกนัด เพื่อผ่านรอบแรกไปให้ได้"

ภาพข่าว : FA THAILAND

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอลซีเกมส์ 2017 : โค้ชโย่งเตรียมหมุนเวียนนักเตะลุยฟิลิปปินส์ โพสต์เมื่อ 22 สิงหาคม 2560 เวลา 11:28:27 2,272 อ่าน
TOP