อุสมาเน่ เดมเบเล่ ปิดมือถือเงียบ ดอร์ทมุนด์ ยังตามตัวไม่เจอ

อุสมาเน่ เดมเบเล่ หัวหอกดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที บุนเดสลีกา ยังคงหายไปกับสายลม ปิดมือถือเงียบ แม้แต่ต้นสังกัดยังตามตัวไม่เจอ จากรายงานของ marca.com เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2560

การเจรจาระหว่าง ดอร์ทมุนด์ กับ บาร์เซโลน่า ในเรื่องของ เดมเบเล่ ยังคงไม่ได้ข้อสรุป ถึงแม้ "เสือเหลือง" จะยืนยันว่าโอกาสย้ายทีมของ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส นั้นมีน้อยกว่า 50% แต่ทว่านับตั้งแต่เป็นข่าวกับ บาร์ซ่า ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนสิงหาคม ตัวนักเตะเองก็ขาดการติดต่อ และยังไม่กลับมาร่วมทีมต้นสังกัดเลยจนถึงตอนนี้

ล่าสุดมีรายงานว่า ดอร์ทมุนด์ ได้พยายามติดต่อ เดมเบเล่ ด้วยวิธีการต่าง ๆ แตรวมถึง มุสซ่า ซิสโซโก้ เอเยนต์ของนักเตะก็ถูกสั่งให้ปิดโทรศัพท์มือถือของเขา และให้อยู่ห่างจากสโมสรเอาไว้ก่อนในช่วงนี้ อย่างไรก็ตามการทำกระทำดังกล่าวของดาวเตะวัย 20 ปีจะทำให้เขาถูกปรับเงินเป็นรายวัน เพราะถือเป็นการขัดคำสั่งของกุนซือใหญ่อย่าง ปีเตอร์ บอสซ์ ที่ไม่ยอมกลับไปร่วมซ้อมกับทีม

เดมเบเล่ และตัวแทนของเขากำลังทำทุกอย่างเพื่อได้ย้ายร่วมถิ่น "คัมป์ นู" แต่อาจจะไม่ใช่งานง่ายเพราะ ดอร์ทมุนด์ ได้กำหนดราคาเอาไว้ที่ 150 ล้านยูโร แต่ทว่าทาง บาร์ซ่า พร้อมจ่ายได้เพียง 130 ล้านยูโร

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุสมาเน่ เดมเบเล่ ปิดมือถือเงียบ ดอร์ทมุนด์ ยังตามตัวไม่เจอ โพสต์เมื่อ 22 สิงหาคม 2560 เวลา 15:45:36 7,103 อ่าน
TOP