เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันพร้อมอ้าแขนต้อนรับ คูตินโญ่ กลับสู่ทีม

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ยืนยันความสัมพันธ์ของตนกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยังเหมือนเดิม และพร้อมอ้าแขนต้อนรับกลับสู่ทีม จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2560

คูตินโญ่ ที่มีข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า มาโดยตลอดซัมเมอร์นี้จะไม่มีชื่อติดทีม ลิเวอร์พูล ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดที่ 2 ที่จะเปิดบ้านรับมือ โฮฟเฟ่นไฮม์

ซึ่งทาง คล็อปป์ ให้เหตุผลว่า แข้งทีมชาติบราซิล ยังคงมีอาการบาดเจ็บที่หลัง แต่ถ้าหายเจ็บแล้วตนก็พร้อมอ้าแขนต้อนรับดาวเตะวัย 25 ปีกลับสู่ทัพ "หงส์แดง" อีกครั้ง "ตอนนี้ คูตินโญ่ป่วยอยู่ และยังมีอาการเจ็บที่หลัง และถ้าหากเขาลงซ้อมได้อีกครั้งวันพรุ่งนี้ มันก็ต้องใช้เวลาเพราะ เขาไม่ได้ซ้อมมาเป็นเวลานานแล้ว ดังนั้นเราจึงยังไม่มีความคิดถึงเรื่องนี้ เราจะต้องเช็คให้ละเอียดเมื่อเขากลับมา"

และเมื่อถูกถามเกี่ยวกับเรื่องที่จะมีการเปิดใจคุยกันส่วนตัวระหว่างเขากับ "คูตี้" กุนซือชาวเยอรมนี ก็ตอบว่า "ผมไม่เคยให้ความเห็นเกี่ยวสิ่งที่ผู้คนพูดหรือเขียน แต่ผมบอกได้ 100% ว่าระหว่างเราไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง"

"ภาษาอังกฤษของผมคงไม่ได้ดีพอที่จะให้คำตอบแตกต่างกัน 5 คำตอบสำหรับคำถามเดียวกันก็คือ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง คุณถามว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นเป็นอย่างไร ? แน่นอน มันยังเหมือนเดิม 100%"

อย่างไรก็ตาม มีรายงานออกมาว่า บาร์ซ่า เตรียมยื่นข้อเสนอการซื้อตัว คูตินโญ่ เป็นครั้งที่ 4 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ถูก ลิเวอร์พูล บอกปัดไปทั้ง 3 ครั้ง  ซึ่งรอบนี้เป็นจำนวนเงินถึง 136 ล้านปอนด์

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันพร้อมอ้าแขนต้อนรับ คูตินโญ่ กลับสู่ทีม โพสต์เมื่อ 23 สิงหาคม 2560 เวลา 10:36:42 8,490 อ่าน
TOP