เจอร์เก้น คล็อปป์ ลั่นคืนนี้ ลิเวอร์พูล ไม่มีคำว่าแพ้

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า หงส์แดง จะไม่มีทางพ่ายแพ้ให้กับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในเกมการแข่งขันค่ำคืนนี้อย่างแน่นอน เพราะว่าตัวเขาเองยังมองไม่ออกเลยว่าจะเอาอะไรมาแพ้ จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 23 สิงหาคม 2560

ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดที่ 2 ในค่ำคืนนี้ หลังจากที่ในเกมแรกยอดทีมหงส์แดงแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์บุกไปเอาชนะมาได้ก่อน 2-1 ซึ่งทาง เจเค ออกลูกมั่นใจมากว่าเกมคืนนี้จะไม่มีคำว่าพ่ายแพ้สำหรับลิเวอร์พูลแน่นอน
 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "ผมบอกตามตรงเลยว่าผมมีเซนส์ที่คิดว่าเรายังไงก็จะไม่แพ้ในค่ำคืนนี้ ผมนอนคิดมาตลอดทั้งคืนเลยนะว่าเราจะทำยังไงต่อไป ซึ่งผมคิดถึงแต่รูปแบบการเล่นของเราที่จะลงไปทำกันในสนาม และแน่นอนว่าเราคือผู้ชนะ"

"เกมนี้มันเหมือนเกมนัดชิงชนะเลิศนั่นแหละ ซึ่งผู้เล่นทุกคนต่างรู้ดีว่าหน้าที่ของพวกเขาคืออะไร ทุกคนจะลงไปทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มความสามารถแล้วเราจะผ่านมันไปได้ ผมไม่เคยจินตนาการถึงความพ่ายแพ้เอาไว้เลย และมันจะไม่เกิดขึ้นแน่ ๆ"

"เรามีเป้าหมายใหญ่ที่รออยู่ข้างหน้า และเราจะทำมันให้สำเร็จด้วย เราคือสโมสรที่ต้องการความสำเร็จ และเราจะต้องผ่านเรื่องจิ๊บ ๆ แบบนี้ไปให้ได้"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ลั่นคืนนี้ ลิเวอร์พูล ไม่มีคำว่าแพ้ โพสต์เมื่อ 23 สิงหาคม 2560 เวลา 11:01:23 5,556 อ่าน
TOP